Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 7/7: Có bước tiến lớn vụ Varane, rõ khả năng Trippier đến

Thứ tư, 07/07/2021 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Varane mong muốn cập bến Old Trafford và Trippier chính thức lên tiếng về tương lai là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 7/7.

Varane đồng ý gia nhập Man Utd

Tờ Sport của Tây Ban Nha đã khẳng định, Raphael Varane đã “hứa hẹn” với MU rằng anh ấy sẽ chuyển đến Old Trafford. Vấn đề còn lại của Quỷ đỏ sẽ là đưa ra mức giá hợp lý để thuyết phục Real Madrid nhả người.

EmgJz65XBJJwZCsNTzZLk3
Hợp đồng của Varane với Real chỉ còn thời hạn một năm

Trippier lên tiếng về khả năng tới MU

Mới đây, hậu vệ Kieran Trippier đã chính thức lên tiếng về tin đồn xoay quanh tương lai của mình. Cụ thể, hậu vệ người Anh đã chia sẻ rằng:

“Tôi chưa nhận được lời đề nghị nào của MU cả, đó chỉ là những tin đồn. Tôi vừa tận hưởng mùa giải tuyệt vời ở Atletico và chúng tôi đã giành được danh hiệu vô địch La Liga, tôi hạnh phúc với điều đó”.

sbv.com.vn-mu-the-hien-su-nghiem-tuc-tuyet-doi-khi-chieu-mo-kieran-trippier-kieran-trippier-2
Trippier đã có mùa giải thành công cùng Atletico Madrid

Huyền thoại khuyên MU nên chiêu mộ Declan Rice

Mới đây trên kênh YouTube FIVE, Rio Ferdinand đã khuyên đội bóng cũ nên từ bỏ vụ Camavinga và chiêu mộ Declan Rice của West Ham. Cụ thể, anh đã nói rằng:

Thay vì theo đuổi Camavinga, Man Utd nên dành sự quan tâm cho Declan Rice. Cậu ta là cầu thủ có cá tính. Hãy nhìn vào màn trình diễn của Rice ở ĐT Anh tại Euro 2021 lần này, thực sự là tuyệt vời.”

VIDEO: David Moyes nói về Declan Rice

Đội bóng Ngoại hạng Anh muốn có Daniel James

Tờ The Sun đưa tin, Brighton đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Daniel James của Man Utd. Với sự xuất hiện của Sancho trong thời gian tới, cầu thủ người Xứ Wales được cho là muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Nếu điều này trở thành sự thật, nó sẽ có lợi cho tất cả các bên khi Brighton có được cầu thủ mong muốn, James được thỏa mãn mong muốn ra sân, còn MU sẽ có thêm tiền và giải tải gánh nặng về quỹ lương.

CHÍNH THỨC: Rời MU, thủ môn có bến đỗ mới

Cái tên mới nhất rời MU là thủ thành Joel Pereira và anh cũng đã nhanh chóng tìm được một bến đỗ mới. Cụ thể, thủ thành người Bồ Đào Nha đã chính thức gia nhập RKC Waalwijk dưới dạng chuyển nhượng tự do, và sẽ khoác áo CLB Hà Lan với bản hợp đồng có thời hạn một năm.

Siêu sao được yêu thích tại MU thông báo muốn gia nhập Real

Man Utd đưa ra lời đề nghị cho Cristiano Ronaldo

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu Man Utd Varane Trippier Rice Daniel James
Xem thêm
TIN NỔI BẬT