Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 6/7: Vỡ mộng vụ Ronaldo, Pogba sắp ra đi

Thứ ba, 06/07/2021 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Gần như hết cửa chiêu mộ Ronaldo và Pogba sắp rời Old Trafford là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 6/7.

Vỡ mộng vụ đưa Ronaldo về lại mái nhà xưa

Theo Gazzetta dello Sport, người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes hiện đang đàm phán với Juventus về một bản hợp đồng mới cho thân chủ của mình. Bản thân CR7 cũng muốn gia hạn thêm một năm với Lão bà, trong bối cảnh hợp đồng hiện tại giữa hai bên sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm 2022.

ronaldomu2020-07502482
Ronaldo ở Man Utd đã vươn tầm để trở thành ngôi sao

Pogba sắp rời Man Utd?

Theo thông tin mới nhất từ RMC Sport, Paris Saint-Germain đang chuẩn bị có cuộc đàm phán với đại diện của Paul Pogba. Đây được xem là động thái muốn đẩy nhanh tiến độ thương vụ này của PSG.

sport-preview-pogba-psg-compressed
Pogba rất có thể sẽ đến PSG trong mùa hè này

Nếu có được sự phục vụ của Pogba, đội bóng nước Pháp sẽ rất đáng sợ ở mùa sau khi họ chuẩn bị đón hàng loạt bom tấn khác như: Sergio Ramos, Achraf Hakimi hay Gianluigi Donnarumma.

Quỷ đỏ chính thức đàm phán với sao trẻ Pháp

Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Man Utd đã tiến hành đàm phán với tiền vệ Eduardo Camavinga. Ngoài ra Rennes, đội bóng của quản của cầu thủ người Pháp được cho là sẵn sàng chấp nhận mức giá 30 triệu euro vì họ sợ sẽ mất trắng Camavinga vào mùa hè năm sau.

camavinga-mu
MU đang rất sáng cửa để sở hữu Camavinga

De Gea chuẩn bị được đem cho mượn

Theo Manchester Evening News, thượng tầng của MU đang cân nhắc về việc để David De Gea rời Old Trafford trong mùa hè này dưới dạng cho mượn 1 năm. Với việc không còn là sự lựa chọn số 1 tại Man Utd, việc để De Gea ra đi là quyết định hợp lý của BLĐ Man Utd vào lúc này.

VIDEO: Những pha cứu thua xuất sắc của De Gea và các thủ môn ĐT Tây Ban Nha

MU muốn đẩy đi 3 cái tên

Mới đây tờ AS đưa tin rằng, Man Utd sẵn sàng để 3 cầu thủ là Diogo Dalot, Eric Bailly và Jesse Lingard ra đi vào mùa hè này. Với việc Jadon Sancho đến, Bruno Fernandes chuẩn bị được gia hạn, quỹ lương của Man United sẽ tăng lên đáng kể. Do vậy, Quỷ đỏ muốn đẩy đi một số cái tên trong đội hình là điều hiển nhiên.

Với động thái trên có vẻ như MU đã hết cơ hội để đưa siêu sao người Bồ Đào Nha về Old Trafford thêm một lần nữa.

Paul Pogba: 'Bóng đá thật tàn nhẫn'

Man Utd đưa ra lời đề nghị cho Cristiano Ronaldo

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu Pogba Ronaldo De Gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT