Quảng cáo

Paul Pogba: 'Bóng đá thật tàn nhẫn'

Thứ tư, 30/06/2021 15:50 PM (GMT+7)

Tiền vệ Paul Pogba đã đưa ra những chia sẻ thông qua mạng xã hội sau thất bại của ĐT Pháp tại vòng 1/8 Euro 2021.

Pháp đã phải nhận trận thua sốc trước Thụy Sĩ sau loạt luân lưu ở vòng 16 đội tại Bucharest. 'Gà trống Gaulois dẫn trước với tỉ số 3-1 nhưng lại để đối thủ gỡ hòa đúng phút thi đấu chính thức cuối cùng.

Pogba là người mắc lỗi ở bàn thua thứ 3 khi mất bóng ở giữa sân và để đối phương tấn công với số đông áp đảo. Vì tình huống này, tiền vệ Manchester United trở thành cái tên bị chỉ trích bên cạnh Kylian Mbappe.

Thông qua mạng xã hội Instagram, Pogba trải lòng: "Đôi khi bóng đá thật tàn nhẫn... tàn nhẫn nhưng cũng thật đẹp. Hôm qua, trận đấu đem đến cho chúng tôi nhưng đem đến hạnh phúc cho đối thủ. Đó là nét đẹp của bóng đá"

Capture

"Tất nhiên là tất cả chúng tôi đều ước rằng mình đã có một kết quả tích cực. Cảm ơn các bạn rất nhiều, những người hâm mộ ĐT Pháp trên toàn thế giới. Thật tuyệt khi được gặp các bạn, được nghe thấy tiếng hò reo của các bạn, và được ăn mừng cùng các bạn"

"Các bạn đã cho chúng tôi hy vọng cùng niềm hạnh phúc xuyên suốt tất cả các trận đấu. Chúng tôi sẽ ngẩng cao đầu và sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Cuối cùng, tôi muốn được gửi những lời chúc mừng đến ĐT Thụy Sĩ".

Phía dưới bức ảnh, tiền vệ Jesse Lingard đã bình luận: "Cậu tuyệt nhất". Cầu thủ này đã bị loại khỏi tuyển Anh trước thềm Euro 2021. Tài khoản của ĐT Pháp cũng đã vào 'thả tim' cho bài viết của Pogba.

Phụ huynh các cầu thủ Pháp cãi nhau vì thất bại ở Euro 2021

Sao Man City tuyên bố 'không bạn bè gì hết' với loạt cầu thủ ĐT Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan