Quảng cáo

Sao Man City tuyên bố 'không bạn bè gì hết' với loạt cầu thủ ĐT Anh

Thứ tư, 30/06/2021 14:06 PM (GMT+7)

Ukraina dưới sự dẫn dắt của HLV Shevchenko đã đánh bại Thụy Điển để vào vòng tứ kết Euro 2021, đối thủ tiếp theo của họ là ĐT Anh.

trận đấu với Thụy Điển vòng 16 đội Euro 2021, Oleksandr Volodymyrovych Zinchenko đã góp công lớn vào chiến thắng của Ukraina. Tình huống diễn ra vào phút 27, Yarmolenko vẩy má ngoài điệu nghệ để chuyền bóng cho Zinchenko thực hiện cú vô lê cực mạnh bằng chân trái.

Thủ môn Robin Olsen dù đổ người rất nhanh để chạm tay vào bóng nhưng cũng không thể giúp Thụy Điển tránh được bàn thua. Đại diện Bắc Âu có bàn gỡ do Emil Forsberg, họ vẫn phải chia tay giải đấu khi Ukraina có thêm bàn thắng ở phút bù giờ.

Euro 2021, Zinchenko, Anh vs Ukraina
Zinchenko ghi bàn cho ĐT Ukraina. Ảnh: Getty

Đối diện với tuyển Anh ở tứ kết Euro 2021, Zinchenko sẽ tái ngộ những đồng đội quen thuộc ở Man City gồm Raheem Sterling, John Stones, Kyle Walker và Phil Foden. Cầu thủ của Ukraina nói: "Tôi rất vui khi được gặp các đồng đội của mình, nhưng trên sân sẽ không có tình bạn nào nữa".

Trước đó, Zinchenko đã nhận được câu hỏi về đội tuyển Anh. Cầu thủ thuộc biên chế Man City trả lời: "Tôi theo dõi hầu hết các trận đấu của họ ở Euro 2021. Tôi biết rõ nhiều cầu thủ của họ nhờ các trận đấu ở Premier League".

Euro 2021, Zinchenko, Anh vs Ukraina
Zinchenko sẽ gặp lại những người đồng đội Man City. Ảnh: Getty

Zinchenko đánh giá cao đối thủ sắp tới ở vòng tứ kết Euro 2021: "Rất khó để ghi bàn vào lưới đội bóng này, họ là một đội bóng tuyệt vời, một sự tuyển chọn những con người có phong độ tốt nhất. Nếu bạn nhìn vào băng ghế dự bị của họ, có rất nhiều cầu thủ giá trị, gấp 3 lần ĐT Ukraina chúng tôi".

Dù vậy, Zinchenko khẳng định ĐT Ukraina không sợ hãi: "Nhưng điều đó không đe dọa được chúng tôi, thậm chí còn khiến chúng tôi có động lực. Bản thân tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt kết quả tốt ở trận đấu sắp tới". Trận đấu giữa Anh và Ukraina sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 4/7 theo giờ Việt Nam.

Người hùng Ukraina: 'Số phận đã sắp đặt để tôi ghi bàn'

Maguire: 'Đây là khoảnh khắc tuyệt vời đối với tôi'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan