Quảng cáo

Harry Maguire: “Đây là khoảnh khắc tuyệt vời đối với tôi”

Thứ tư, 30/06/2021 10:16 AM (GMT+7)

Đội trưởng của Man Utd đã có những phát biểu sau trận thắng Đức ở vòng 1/8 Euro 2021 vào đêm qua (30/6).

Trước khi bước vào trận đấu với Đức, đội tuyển Anh có được lợi thế rất lớn khi họ được thi đấu trên sân nhà. Và sau trận đấu vào đêm qua, các cầu thủ của Tam Sư đã không để các cổ động viên trên sân Wembley phải thất vọng, khi họ đã có màn thể hiện xuất sắc để vượt qua “Cỗ xe tăng” với tỷ số 2-0 để tiến vào tứ kết.

England-v-Germany---UEFA-Euro-2020-Round-of-16-b34435645db3c5456748148a83bf9b3f
ĐT Anh đã có một trận đấu rất hay vào đêm qua trước Đức

Thắng lợi của tuyển Anh có sự đóng góp rất lớn của trung vệ Harry Maguire và anh cũng chính là người giành được giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu”. Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, cầu thủ của Manchester United đã không giấu được sự xúc động và đã chia sẻ rằng:

“Đây là một khoảnh khắc tuyệt vời đối với tôi, đội bóng, người hâm mộ và tất cả người dân Anh. Đức là một đội bóng thích kiểm soát bóng nhưng chúng tôi đã không cho điều đó xảy ra. Chúng tôi đã phải chịu rất nhiều áp lực nhưng chúng tôi đã dũng cảm chiến đấu và giành được chiến thắng.”

Harry-Maguire-England
Harry Maguire đã có màn trình diễn ấn tượng để giúp tuyển Anh giành chiến thắng

Với chiến thắng này, cơ hội để góp mặt ở chung kết đang mở rộng đối với đội tuyển Anh. Ở vòng từ kết của Euro 2021, thầy trò Gareth Southgate sẽ đối đầu với Ukraina, đội bóng đã bất ngờ đánh bại Thụy Điển vào rạng sáng nay. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 2 giờ rạng sáng ngày 4/7 trên sân vận động Olimpico, Italia.

Chấm điểm Anh 2-0 Đức: Đỉnh cao sao Manchester

Video bàn thắng Anh 2-0 Đức: Chiến thắng thuyết phục

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan