Quảng cáo

Chấm điểm Anh 2-0 Đức: Đỉnh cao sao Manchester

Thứ tư, 30/06/2021 01:59 AM (GMT+7)

Thi đấu với một thế trận chặt chẽ, ĐT Anh đã đánh bại ĐT Đức để giành tấm vé vào chơi tại tứ kết EURO 2021.

Kane (7) – Werner (5)

Harry Kane dù không có một ngày thăng hoa, tuy nhiên, chân sút thuộc biên chế Spurs đã đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung của Tam sự, đặc biệt là pha lập công ấn định tỉ số. Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến Werner đã gây thất vọng khi không để lại quá nhiều dấu ấn.

Sterling (7,5) – Havertz (6,5)

Đền đáp những sự kỳ vọng của HLV Southgate, Sterling đã có trận đấu thứ 3 ghi bàn tại EURO 2021 cho ĐT Anh. Về phía Havertz, tiền vệ người Đức đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trước Tam sư, tuy nhiên bàn thắng thì vẫn chưa xuất hiện.

0
Muller gây thất vọng trước ĐT Anh (Ảnh: Getty)

Saka (6) – Muller (5)

Saka đã gây thất vọng khi có một trận đấu khá nhạt nhòa, tiền vệ của Arsenal không để lại quá nhiều ấn tượng và bị lu mờ bởi hàng thủ của ĐT Đức. Muller có lẽ là cái tên để lại nhiều tiếc nuối nhất khi đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất của ĐT Đức trong trận đấu lần này. Cũng theo chuyên trang Whoscored, ngôi sao của Bayern Munich là cầu thủ tệ nhất trận đấu.

Rice (6), Phillips (6) – Kroos (6), Goretzka (6,5)

Declan Rice và Kalvin Phillips đã có một trận đấu khá tròn vai ở cả vai trò tấn công lẫn phòng ngự. Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, Kroos và Goretzka tỏ ra nhỉnh hơn với thiên hướng tấn công, tuy nhiên, những nỗ lực của bộ đôi này cũng không thể giúp Die Mannschaft có được bàn thắng.

Shaw (7), Trippier (6) – Kimmich (6), Gosens (6)

Đôi cánh của ĐT Anh đã có một ngày hoạt động năng nổ, chính Luke Shaw là người đã có đường kiến tạo thuận lợi để Sterling mở tỉ số trận đấu. Phía bên kia chiến tuyến, Kimmich và Gosens đã có một trận đấu có phần bị lu mờ khi không có quá nhiều đất diễn.

6
Maguire là ngôi sao hay nhất trận (Ảnh: Getty)

Maguire (7,5), Stones (7), Walker (7) – Ginter (6), Hummels (6,5), Rudiger (6,5)

Hàng phòng ngự của ĐT Anh đã có một trận đấu kỷ luật và chặt chẽ, trong đó, Maguire được xem là hạt nhân quan trọng nhất, thủ quân của Man United cũng chính là ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu lần này. Bộ ba phòng ngự của ĐT Đức đã chơi tốt trong hiệp một của trận đấu, tuy nhiên bước sang hiệp thi đấu thứ hai, cũng chính từ sai lầm của bộ ba này đã khiến Die Mannschaft phải nhận liên tiếp hai bàn thua.

Pickford (7) – Neuer (6)

Thủ thành Jordan Pickford đã có một trận đấu tuyệt vời khi liên tục tỏa sáng giúp ĐT Anh giữ sạch mảnh lưới. Phía bên kia chiến tuyến, Neuer cũng đã có những pha cản phá xuất thần, tuy nhiên thủ thành 35 tuổi đã không thể giúp ĐT Đức giữ sạch mảnh lưới.

Video Anh 2-0 Đức: Harry Kane đánh đầu chuẩn xác mở tài khoản tại Euro 2021

Lịch thi đấu vòng tứ kết EURO 2021

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan