Quảng cáo

HLV Ukraina chỉ ra 'vũ khí đáng sợ' của Thụy Điển

Thứ ba, 29/06/2021 13:45 PM (GMT+7)

Đội tuyển Ukraina sẽ có trận đấu rất quan trọng với Thụy Điển ở vòng 1/8 của Euro 2021 vào rạng sáng mai.

Dù chỉ có được 3 điểm sau 3 trận đấu ở vòng bảng nhưng đội tuyển Ukraina vẫn giành quyền vào vòng đấu của 16 đội mạnh nhất của Euro nhờ vào việc nằm trong top 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất. Và đối thủ của họ ở trận đấu sắp tới sẽ là Thụy Điển, đội bóng đã thể hiện một phong độ xuất sắc ở kỳ Euro này khi có được 7 điểm và đứng đầu ở bảng E.

_118965554_gettyimages-1324043261-1
Ukraina đã có một vòng đấu bảng không quá thành công

Trong cuộc họp báo trước trận, huấn luyện viên của đội bóng có biệt danh Blagult, Andriy Shevchenko đã có những nhận xét về sức mạnh cũng như lối chơi của Thụy Điển. Cụ thể, huyền thoại của AC Milan đã phát biểu rằng:

"Đội tuyển Thụy Điển có 2 tiền đạo có tốc độ, sức mạnh cũng như rất giỏi trong việc di chuyển để tìm khoảng trống, tuy nhiên chúng tôi đã chuẩn bị sẵn những phương án để có thể ngăn chặn họ.

Chúng tôi cũng phải hết sức thận trọng trong những tình huống cố định bởi vì Thụy Điển là đội bóng tận dụng thời cơ ở các pha bóng chết rất tốt. Chúng tôi cần phát huy hết sức mạnh của mình thì mới có thể giành chiến thắng ở trận đấu sắp tới."

thuy-dien-ukraine
Tấm vé cuối cùng vào tứ kết Euro 2021 sẽ thuộc về Ukraina hay Thụy Điển?

Dù được đánh giá thấp hơn so với Thụy Điển, nhưng không phải là không có cơ hội giành chiến thắng cho đội tuyển Ukraina, điều quan trọng với đội bóng Shevchenko là bước vào trận đấu sắp tới với tâm lý thoải mái và thể hiện hết khả năng của mình. Những gì mà Thụy Sĩ hay Cộng hòa Séc đã làm được sẽ là động lực cho Ukraina ở trận đấu sắp tới.

Trận đấu giữa đội tuyển Ukraina và Thụy Điển sẽ được diễn ra vào lúc 2 giờ rạng sáng mai (30/6) tính theo giờ Việt Nam trên sân vận động Hampden Park, Scotland.

Đội hình Thụy Điển vs Ukraina: Áp đảo tuyệt đối!

Nhận định Thụy Điển vs Ukraina: Không cân sức!

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan