Quảng cáo

Người hùng Ukraina: 'Số phận đã sắp đặt để tôi ghi bàn'

Thứ tư, 30/06/2021 11:03 AM (GMT+7)

Đội tuyển Ukraina đã có một trận đấu xuất sắc trước Thụy Điển trong trận đấu vào rạng sáng nay (30/6).

Bước vào trận đấu ở vòng 1/8 của Euro 2021 với Thụy Điển, đội tuyển Ukraina được đánh giá yếu hơn đối thủ, tuy nhiên thầy trò huấn luyện viên Andriy Shevchenko đã có một trận đấu sòng phẳng với đối thủ của mình. Và sau 120 phút nghẹt thở, Zinchenko và các đồng đội đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1.

Người hùng Ukraina: 'Số phận đã sắp đặt để tôi ghi bàn' 58985
ĐT Ukraina đã xuất sắc đánh bại Thụy Điển để có mặt ở tứ kết Euro 2021

 Artem Dovbyk chính là người hùng của Ukraina ở trận đấu này, khi anh đã ghi bàn thắng quyết định ở phút thứ 120+1. Và sau khi trận đấu kết thúc, cầu thủ 24 tuổi đã có những chia sẻ về bàn thắng để đời của mình. Cụ thể thì anh đã nói rằng:

"Số phận đã sắp đặt để tôi ghi bàn. Không có từ ngữ nào có thể diễn tả được pha lập công đó. Huấn luyện viên nói rằng, tôi hãy vào sân để giúp đỡ đội bóng. Ngoài ra, anh ấy đã bảo tôi hãy luôn có mặt trong vòng cấm của đối phương và chờ đợi cơ hội để ghi bàn."

Người hùng Ukraina: 'Số phận đã sắp đặt để tôi ghi bàn' 58987
Artem Dovbyk đã có khoảnh khắc để đời trong màu áo đội tuyển Ukraina

Với chiến thắng này, đội tuyển Ukraina đã chính thức góp mặt ở vòng tứ kết của Euro 2021. Đây mới chỉ là lần thứ 2 họ tiến vào bán kết của một giải đấu lớn (Euro và World Cup), sau lần đầu tiên vào năm 2006.

Ở vòng đấu của 8 đội mạnh nhất, Ukraina sẽ phải đối đầu với tuyển Anh, đây sẽ là thử thách lớn hơn rất nhiều so với Thụy Điển. Trận đấu này sẽ được diễn ra trên sân vận động Olimpico, Italia vào lúc 2 giờ rạng sáng ngày 4/7 tính theo giờ Việt Nam.

Video bàn thắng Thụy Điển 1-2 Ukraina: Tấm vé nghẹt thở

Ukraina tạo nên cơn 'địa chấn' tại vòng 1/8 EURO 2021

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan