Quảng cáo

Hé lộ số áo của Sancho tại Man Utd

Thứ năm, 01/07/2021 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Sau tất cả, Man Utd cũng đã chiêu mộ thành công ngôi sao chạy cánh Jadon Sancho từ Borussia Dortmund.

Vào ngày hôm nay (1/7, giờ Việt Nam), chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cùng hàng loạt các tờ báo tại Anh đã đồng loạt đưa tin, Manchester United đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Jadon Sancho từ Borussia Dortmund. Tất cả chỉ còn chờ phía đội chủ sân Old Trafford ra thông báo chính thức. Theo đó, Man Utd sẽ phải chi ra con số lên tới 85 triệu euro, chưa kể phụ phí, để có được ngôi sao người Anh.

chuyen-nhuong-mu-hom-nay-22-5-chot-thuong-vu-haaland-sancho-do-bom-tien-nang-cap-hang-thu-2
Sancho sẽ cập bến MU trong thời gian sắp tới. Nguồn: Internet.

Và theo nguồn tin từ The Athletic, cầu thủ chạy cánh 21 tuổi này sẽ khoác lên mình chiếc áo số 7 'huyền thoại' của Quỷ đỏ. Thông tin về việc Jadon Sancho mặc chiếc áo số bảy cũng đã được nhà báo người Đức Patrick Berger tiết lộ.

Sancho sẽ tiếp bước George Best, Eric Cantona, David Beckham hay Cristiano Ronaldo khi mặc chiếc áo số mang tính biểu tượng tại Old Trafford. Nhưng báo cáo không chỉ rõ Edinson Cavani sẽ khoác áo số nào sau khi nhường nó cho Sancho. Tiền đạo người Uruguay đã có một mùa giải đầu tiên xuất sắc khi được trao chiếc áo số bảy của Man Utd, nhưng bây giờ sẽ buộc phải mặc một số áo khác, và có lẽ đây không phải là vấn đề quá lớn với Cavani.

z1-0911
Sancho nhiều khả năng sẽ khoác áo số 7 'huyền thoại' tại Man Utd. Nguồn: Internet

Cập bến sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Sancho được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới cho hàng công của Man United. Sau 137 lần ra sân cho Dortmund, ngôi sao sinh năm 2000 đã có những màn trình diễn ấn tượng khi đóng góp vào 114 bàn thắng, bao gồm 50 pha lập công và 64 kiến tạo.

Tuy nhiên, tại VCK Euro 2021 năm nay, Sancho mới thi đấu vỏn vẹn 6 phút và phải làm bạn với băng ghế dự bị trong 4 trận đã qua của Tam Sư.

MU chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho

Sao tuyển Anh xác nhận Sancho về MU?

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jadon Sancho Man Utd Borussia Dortmund MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT