Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 1/7: MU chính thức đón siêu sao, Messi chốt tương lai

Thứ năm, 01/07/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

MU chính thức đón siêu sao, Messi chốt hạ tương lai hay Tottenham bổ nhiệm tân HLV là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 1/7.

Messi chốt hạ tương lai

Messi đã chính thức trở thành cầu thủ tự do vào ngày hôm nay (1/7), tuy nhiên theo nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định, siêu sao người Argentina sẽ không chia tay Barca mà thay vào đó sẽ tiếp tục đàm phán để gia hạn hợp đồng với đội bóng này, vấn đề duy nhất chỉ còn là thời gian.

messi-2
Messi trong màu áo Barca (Ảnh: Internet)

MU chính thức chiêu mộ Sancho

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano và hàng loạt các tờ báo tại Anh đã đưa tin, Manchester United chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Jadon Sancho từ Dortmund. Ngôi sao người Anh sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

>>> Chi tiết

sancho-mu-6235
MU chiêu mộ thành công Sancho (Ảnh: Internet)

Lộ diện điểm đến mới của Pogba

Theo Foot Mercato, người đại diện Mino Raiola của Pogba đang lên kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới cho cầu thủ người Pháp. Cụ thể, Juventus, Real Madrid và PSG đang được xem là bến đỗ lý tưởng của cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Tottenham bổ nhiệm tân HLV

Sau nhiều đồn đoán, mới đây, Tottenham đã chính thức công bố tân HLV của đội bóng trong mùa giải mới. Cụ thể, Nuno Santo sẽ là cái tên ngồi vào ghế nóng của Spurs từ mùa giải tới, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ gắn bó với đội bóng London với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Man City muốn kích hoạt hai “siêu bom tấn”

Theo truyền thông Anh, Man City đang muốn kích hoạt hai bom tấn ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cụ thể, những cái tên mà The Citizens nhắm đến chính là Jack Grealish và Harry Kane. Dự kiến, Man City sẽ phải bỏ ra không dưới 100 triệu bảng cho mỗi thương vụ kể trên.

Tương lai Gareth Bale bất ngờ xoay chuyển 

Son Heung-min được 'gã khổng lồ' trả lương khủng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sancho về MU MU mua Sancho Sancho MU Messi Chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT