Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 30/6: Nhận tin vui từ Ronaldo, lộ bến đỗ của Lingard

Thứ tư, 30/06/2021 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo từ chối gia hạn với Juventus và tương lai của Lingard được hé lộ sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 30/6.

Ronaldo từ chối gia hạn, MU mừng thầm

Theo những cập nhật mới nhất của nhà báo Fabrizio Romano, Ronaldo hiện đang không đàm phán với Juventus về việc gia hạn hợp đồng. CR7 và người đại diện đang cân nhắc việc rời thành Turin trong mùa hè này. Đây là những thông tin rất vui cho Man Utd khi họ sẽ có cơ hội đón siêu sao người Bồ Đào Nha trở về mái nhà xưa.

ronaldo-so7
Liệu Ronaldo có trở lại Man United?

Lộ bến đỗ mới của Lingard nếu rời Old Trafford

Tương lai của Jesse Lingard đang có những diễn biến hết sức khó lường. Mới đây, theo xác nhận từ Fabrizio Romano, nếu rời khỏi Man United thì bến đỗ tiếp theo của Lingard sẽ là West Ham. Tuy nhiên, sẽ rất khó để The Hammers sở hữu được Lingard khi mà Quỷ đỏ đang có những động thái sẽ gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Anh.

FBL-ENG-PR-WEST-HAM-TOTTENHAM-f47343bda3dce1fccb7f9071e27c232a
Lingard đã có hồi sinh khi khoác áo West Ham

Chelsea cạnh tranh với MU để sở hữu Varane

Mới đây, theo nhiều nguồn tin, Chelsea đang có ý định chiêu mộ trung vệ Raphael Varane của Real Madrid. Huấn luyện viên Thomas Tuchel được cho là đang muốn bổ sung một trung vệ chất lượng cho hàng thủ của The Blues.

https___bucketeer-e05bbc84-baa3-437e-9518-adb32be77984-compressed
Rất có thể MU sẽ để mất Varane vào tay Chelsea

Với thông tin trên, Man Utd sẽ phải nhanh chóng xúc tiến đàm phán với Real nếu không muốn để mất cầu thủ người Pháp vào tay đội bóng đến từ London.

Luke Shaw chuẩn bị được gia hạn hợp đồng

Theo những thông tin mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano, Luke Shaw chuẩn bị được Man Utd gia hạn hợp đồng. Với những cống hiến của hậu vệ 25 tuổi trong những mùa giải đã qua thì việc Quỷ đỏ muốn trói chân anh là một động thái hợp lý.

1309728629.0
Luke Shaw đang cùng tuyển Anh chinh chiến ở Euro 2021

Man Utd chuẩn bị cướp mục tiêu của Arsenal

Theo những thông tin mới nhất từ Eurosport, MU đang có những động thái muốn chiêu mộ Ruben Neves của Wolverhampton, người đã chơi rất ấn tượng ở Premier League trong 3 mùa giải vừa qua.Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu tiền vệ người Bồ Đào Nha, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Arsenal, đội bóng cũng đang rất khát khao có được Neves.

1207635892.jpg.0
Ruben Neves đã có 3 mùa giải ấn tượng trong màu áo của Wolves

Sao MU cân nhắc từ bỏ đội tuyển Anh vì không được trọng dụng

Huyền thoại MU chỉ ra lợi thế của ĐT Anh trước trận đấu với Đức

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Ronaldo Varane Lingard Luke Shaw
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo