Quảng cáo

Varane thừa nhận sự thật của Pháp sau khi bị loại khỏi Euro 2021

Thứ ba, 29/06/2021 06:29 AM (GMT+7)

Trung vệ Raphael Varane chỉ ra nguyên nhân khiến ĐT Pháp rơi vào thế khó trước Thụy Sĩ, để rồi đội bóng của anh bị loại ở vòng 1/8 Euro 2021.

Pháp đã phải chia tay Euro 2021 khi để thua Thụy Sĩ trong loạt luân lưu nghiệt ngã. Kylian Mbappe là người đã đá hỏng quả luân lưu thứ 5. Đáng buồn hơn là Les Bleus đã 'để vàng rơi' dù từng dẫn đối thủ 3-1.

Chia sẻ với TF1, trung vệ Raphael Varane chỉ ra nguyên nhân khiến ĐT Pháp rơi vào thế khó trước Thụy Sĩ. Anh nói: "Đây là nỗi thất vọng lớn. Chúng tôi hoàn toàn lúng túng trong hiệp 1. Chúng tôi đã phản ứng tốt trong hiệp hai nhưng rồi lại để họ có khoảng trống và họ đã lội ngược dòng".

Theo chia sẻ sau đó của hậu vệ Real Madrid, không khí trong phòng thay đồ ĐT Pháp có vẻ không quá nặng nề và Varane tin đội bóng sẽ sớm trở lại để hướng đến tương lai.

Pháp vs Thụy Sĩ, Euro 2021, Varane
Varane thất vọng khi Pháp bị loại. Ảnh: Getty

Varane nói: "Loạt luân lưu là một trò xổ số. Chúng tôi có thể đã ghi được bàn trong hiệp phụ, chúng tôi có cơ hội để làm điều đó. Phòng thay đồ sẽ sớm yên bình trở lại và chúng tôi sẽ tập trung vào những mục tiêu tiếp theo".

Ở trận đấu này, ban đầu Varane đá cặp trung vệ cùng Clement Lenglet, còn Kimpembe bị kéo ra cánh trái do Digne và Hernandez chấn thương. Sự thiếu ăn ý giữa anh và hậu vệ Barca đã dẫn tới bàn thua của Pháp.

Chỉ đến khi nhận ra vấn đề, Deschamps mới chữa cháy bằng cách rút Lenglet ra, đưa Coman vào để trả lại vị trí trung vệ cho Kimpembe trong hiệp 2. Pháp sau đó vượt lên dẫn trước 3-1, nhưng Thụy Sĩ đã thể hiện sự lì lợm để san bằng cách biệt và chiến thắng ở loạt luân lưu.

Thủ quân tuyển Pháp: 'Thật đau đớn với kết quả này'

HLV Deschamps: 'Thua trên loạt penalty là điều tàn nhẫn với ĐT Pháp'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan