Quảng cáo

Siêu sao được yêu thích tại MU thông báo muốn gia nhập Real

Thứ ba, 06/07/2021 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Một trong những ngôi sao đáng chú ý nhất của Manchester United thông báo muốn chuyển đến Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Nhà báo Duncan Castles dẫn nguồn tin thân cận với Man Utd cho biết, tiền vệ Paul Pogba đã thông báo với ban lãnh đạo Quỷ đỏ rằng anh muốn chuyển đến Bernabeu. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Pháp chỉ còn thời hạn 12 tháng và Pogba vẫn chưa cho thấy bất kỳ dấu hiệu nào về việc gia hạn.

"Pogba muốn chuyển đến Real Madrid. Ước mơ của anh ấy là chơi cho Real Madrid , tôi đã được biết điều này thông qua những người thân cận của anh ấy. Pogba đã theo đuổi giấc mơ này khá lâu rồi", Castles cho biết.

pogb1-2
Pogba rất muốn chuyển đến La Liga. Ảnh: Getty

"Rất khó để thuyết phục Florentino Perez chi tiền phá vỡ hợp đồng của Pogba. Một trong những lý do là Pogba có người đại diện là Mino Raiola. Raiola đã né tránh các cuộc đàm phán gia hạn của Pogba tại United.

Phía Real Madrid hiểu rằng họ nên chờ đợi cho đến khi Pogba hết hợp đồng tại Man Utd và trở thành cầu thủ tự do. Mùa hè này, họ không có đủ nguồn lực để mua cậu ấy vì họ đang tập trung chiêu mộ Kylian Mbappe".

Trong trường hợp không thể đi đến một thỏa thuận gia hạn, Pogba nhiều khả năng sẽ gia nhập Los Blancos dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ lâu đã bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao 28 tuổi, nhất là dưới thời Zinedine Zidane, nhưng vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được gửi đến Old Trafford.

Tại VCK Euro 2021, Paul Pogba cùng các đồng đội đã dừng chân ở vòng 16 đội sau loạt luân lưu cân não trước đội tuyển Thụy Sĩ.

Paul Pogba: 'Bóng đá thật tàn nhẫn'

Man Utd đưa ra lời đề nghị cho Cristiano Ronaldo

VIDEO: Ronaldo trêu chọc Pepe trên tuyển Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba chuyển nhượng bóng đá MU Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT