Quảng cáo

Mancini khẳng định đanh thép sau khi vào chung kết Euro 2021

Thứ tư, 07/07/2021 06:10 AM (GMT+7)

Đoàn quân của Roberto Mancini đã đánh bại Tây Ban Nha sau loạt luân lưu cân não để tiến đến trận đấu cuối cùng tại Euro 2021.

Trong trận bán kết đầu tiên tại Euro 2021, đội tuyển Italia đã gặp không ít khó khăn trước lối chơi kiểm soát bóng của Tây Ban Nha. Khoảnh khắc tỏa sáng của Federico Chiesa đã đưa Ý vượt lên dẫn trước, nhưng sau đó trận đấu quay trở lại vạch xuất phát với bàn gỡ của Alvaro Morata.

Sau 30 phút hiệp phụ đầy toan tính, hai đội đã tiến đến loạt đá luân lưu định mệnh để phân định thắng thua. Trong khi Ý chỉ có một người đá hỏng là Locatelli thì Tây Ban Nha có tới 2, đó là Dani Olmo và Morata, đồng nghĩa với việc Azzurri là đội bóng đầu tiên giành quyền vào chung kết.

mancini-1
Mancini tiếp tục thể hiện sự mát tay tại Euro 2021. Ảnh: Getty

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mancini khẳng định: "Có một số trận đấu bạn phải chịu sức ép trước đối phương, nhưng chúng tôi xứng đáng có mặt ở chung kết. Không dễ dàng khi thi đấu trước một Tây Ban Nha, nhất là khi họ gây bất ngờ với một đội hình không có tiền đạo. 

Chúng tôi đặt mục tiêu đến trận chung kết, ngay cả khi nhiều người không tin vào điều đó. Tôi xin chúc mừng Tây Ban Nha, họ là một đội bóng tuyệt vời. Đá luân lưu luôn là một câu chuyện đầy may rủi".

Đối thủ của đội bóng áo màu thiên thang sẽ là người thắng cuộc trong cặp đấu giữa Anh và Đan Mạch, vào rạng sáng mai 8/7 (giờ Việt Nam). Đội tuyển Italia sẽ có nhiều hơn một ngày nghỉ, trước khi bước vào trận đấu tranh ngôi vô địch vào rạng sáng thứ Hai tuần sau.

Chấm điểm Ý vs Tây Ban Nha: Người hùng thành tội đồ

Đội trưởng Tây Ban Nha: 'Chúng tôi thi đấu hay hơn ĐT Ý'

VIDEO: Huyền thoại Italy ghi bàn tiễn Tây Ban Nha về nước ở World Cup 1994

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan