Quảng cáo

Đội trưởng Tây Ban Nha: 'Chúng tôi thi đấu hay hơn ĐT Ý'

Thứ tư, 07/07/2021 06:04 AM (GMT+7)

Đội trưởng Sergio Busquets tin rằng Tây Ban Nha đã có một trận đấu xuất sắc hơn so với Italia ở trận bán kết Euro 2021.

"Mọi người đều cho rằng Italia được yêu thích hơn ở trận đấu này, nhưng chúng tôi đã chứng minh rằng chúng tôi vượt trội so với họ.

Chúng tôi đã áp đặt những điều chúng tôi muốn. Tây Ban Nha có thể sở hữu bóng và giành lại nó càng nhanh càng tốt. Nhìn chung trong trận đấu này, tôi nghĩ chúng tôi là bên chiếm ưu thế. Nhưng bóng đá là như thế, và tất cả những gì chúng tôi có thể làm là chúc mừng ĐT Ý", đội trưởng Sergio Busquets của Tây Ban Nha phát biểu với UEFA sau trận bán kết 1 Euro 2021.

Sergio Busquets
Sergio Busquets ca ngợi tinh thần của Tây Ban Nha. Ảnh: Getty

"Còn một năm rưỡi nữa mới đến World Cup và chúng tôi đang đi đúng hướng, chắc chắn là vậy. Tây Ban Nha hiện tại là một đội tuyển quốc gia tuyệt vời và điều duy nhất còn thiếu là vào đến trận chung kết", ngôi sao đang chơi cho Barcelona nói thêm.

Tây Ban Nha đã gây bất ngờ khi thi đấu có phần dồn ép trước ĐT Ý được đánh giá cao hơn. Dù bị dẫn trước nhưng La Roja đã ép sân mạnh mẽ để gỡ hòa trong 90 phút thi đấu chính thức. Thậm chí, những chú bò tót còn là đội ép sân trong hiệp phụ nhưng không thể giải quyết trận đấu.

Đến loạt penalty, Tây Ban Nha đã phải chịu thất bại với tỷ số 2-4 và rời Euro 2021 ở vòng bán kết. Với Italia, họ sẽ bước vào trận chung kết để đối đầu với đội thắng trong trận đấu giữa Anh và Đan Mạch.

Chấm điểm Ý vs Tây Ban Nha: Người hùng thành tội đồ

VIDEO: Huyền thoại Italy ghi bàn tiễn Tây Ban Nha về nước ở World Cup 1994

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan