Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 8/7: Siêu cò đưa Ronaldo đến ‘gã khổng lồ’

Thứ năm, 08/07/2021 18:23 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện đưa Ronaldo đến “gã khổng lồ”, Ramos chính thức gia nhập PSG hay Tottenham đồng ý các điều khoản với sao Nhật là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 8/7.

Người đại diện đưa Ronaldo đến “gã khổng lồ”

Theo La Gazzetta dello Sport, người đại diện của Ronaldo – “siêu cò” Jorge Mendes đang tìm cách để đưa siêu sao người Bồ Đào Nha rời Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cũng theo nguồn tin trên, Jorge Mendes đang muốn đưa thân chủ của mình trở lại Manchester United.

Chuyển nhượng bóng đá 6/7: Ronaldo ký hợp đồng với gã khổng lồ-60383
Người đại diện muốn đưa Ronaldo về Man United (Ảnh: Internet)

Ramos chính thức gia nhập PSG

Mới đây, trang chủ của PSG đã chính thức thông báo đã chiêu mộ thành công trung vệ Sergio Ramos theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo đó, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ gắn bó với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức lương 368.000 euro/tuần.

CHÍNH THỨC: Ramos ra mắt 'Gã nhà giàu' 61197
Ramos chính thức gia nhập PSG (Ảnh: Internet)

Tottenham đồng ý các điều khoản với sao Nhật

Theo Football Insider, Tottenham được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với hậu vệ Takehiro Tomiyasu của Bologna. Ngôi sao người Nhật Bản hiện đang được xem là ưu tiên số một của Gà trống ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Chelsea quan tâm “bom tấn Barca”

Theo truyền thông Anh, Barca được cho là đang lên kế hoạch bán tiền đạo Antoine Griezmann ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Và trong diễn biến mới nhất, Chelsea được cho là đã bày tỏ sự quan tâm dành cho chân sút người Pháp.

MU nhận báo giá “người thay thế Pogba”

Theo tiết lộ từ nhà báo Mohamed Bouhafsi, Rennes đã sẵn sàng để tài năng trẻ Eduardo Camavinga ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, đội bóng nước Pháp sẽ muốn thu về khoảng 50 triệu euro cho thương vụ lần này và Man United hiện đang là đội bóng dẫn đầu cuộc đua.

Barca được ‘mách nước’ cách gia hạn với Messi

Người đứng đầu xác nhận, Messi đồng ý ký hợp đồng với ‘gã khổng lồ’

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo về MU Ronaldo Ronaldo rời Juventus Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT