Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Ramos ra mắt 'Gã nhà giàu'

Thứ năm, 08/07/2021 16:39 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, trung vệ Sergio Ramos đã chính thức cập bến sân Công viên các Hoàng tử.

Mới đây, trên trang chủ của mình, CLB Paris Saint-Germain chính thức ra thông báo hoàn tất bản hợp đồng với cựu đội trưởng của Real, Sergio Ramos theo dạng chuyển nhượng tự do. Trung vệ người Tây Ban Nha sẽ gắn bó với "Gã nhà giàu" trong 2 năm, nhận mức lương 368.000 euro/tuần và anh rất có khả năng sẽ khoác lên mình chiếc áo số 4 quen thuộc.

CHÍNH THỨC: Ramos ra mắt 'Gã nhà giàu' 61197
Ramos chính thức ra mắt PSG

Ramos vui vẻ chia sẻ với truyền thông trong buổi ra mắt: "Tôi rất hạnh phúc khi gia nhập PSG. Đây là một thay đổi lớn trong cuộc đời tôi, một thử thách mới và là một ngày mà tôi sẽ không thể nào quên. Tôi rất tự hào được trở thành một phần của tập thể với rất nhiều cầu thủ giỏi này.

PSG là đội bóng đã chứng minh được năng lực của mình ở đẳng cấp cao nhất. Vì thế, tôi muốn tiếp tục phát triển ở PSG và giúp đội bóng giành nhiều danh hiệu nhất có thể".

Ramos là bản hợp đồng thứ 3 của đội bóng nước Pháp sau Gini Wijnaldum và Achraf Hakimi. Với những sự bổ sung chất lượng này PSG đang hướng đến mục tiêu lấy lại vị trí số 1 ở nước Pháp cũng như xa hơn là chinh phục chức vô địch UEFA Champion League.

VIDEO: PSG đăng tải video chào mừng Sergio Ramos

Chưa dừng lại đây, theo nhà báo Fabrizio Romano thì sau Euro 2021, thủ môn Gianluigi Donnarumma cũng sẽ gia nhập "dải ngân hà" của đội bóng thủ đô Paris. Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều cái tên khác đang được Paris Saint-Germain quan tâm đến như Eduardo Camavinga, Paul Pogba hay là 2 siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Ramos xác nhận gia nhập 'bến đỗ trong mơ'

CHÍNH THỨC: Sergio Ramos rời Real Madrid sau 16 mùa giải

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CHÍNH THỨC Sergio Ramos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT