Quảng cáo

Ramos xác nhận gia nhập 'bến đỗ trong mơ'

Thứ tư, 23/06/2021 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau 16 năm gắn bó, trung vệ Sergio Ramos đã chính thức nói lời chia tay với Real Madrid và điểm đến đã được chính cầu thủ này tiết lộ.

Hàng loạt hãng thông tấn tại Tây Ban Nha đưa tin, trung vệ 35 tuổi đã thông báo với bạn bè và gia đình rằng anh sẽ chuyển đến Paris Saint-Germain trong mùa giải tới. Tờ Tiempo de Juego cho biết tuyển thủ Tây Ban Nha bị thu hút bởi sức mạnh tài chính vượt trội của gã khổng lồ Ligue 1.

Trước đó, tuyển thủ Tây Ban Nha là mục tiêu săn đuổi của hàng loạt ông lớn châu Âu sau khi từ chối gia hạn với Real Madrid. Tuy nhiên, đội chủ sân Parc des Princes nổi lên là sự lựa chọn tốt nhất về cả phương diện tài chính lẫn chuyên môn.

ramos-2
Ramos lựa chọn chuyển đến PSG. Ảnh: Getty

Real Madrid trước đó đã bày tỏ thiện chí níu chân trung vệ thủ quân với một bản hợp đồng có thời hạn một năm. Tuy nhiên, Sergio Ramos mong muốn một bản hợp đồng hai năm và không được ban lãnh đạo Kền kền

trắng chấp thuận, dẫn đến cuộc chia ly sau 16 năm gắn bó.

Sự có mặt của trung vệ người Tây Ban Nha chắc chắn sẽ đem lại cho Paris Saint-Germain rất nhiều thứ không chỉ ở thương mại. Bản lĩnh và kinh nghiệm của ngôi sao sinh năm 1986 là thứ đội bóng thủ đô Paris rất cần để hiện thực hóa giấc mơ Champions League.

Trong khi đó, Ligue 1 cũng là một bến đỗ phù hợp với một cầu thủ không còn trẻ trung như Ramos. Giải vô địch quốc gia Pháp không quá khắc nghiệt như ở Anh hay Tây Ban Nha nhưng vẫn giữ được tính chuyên môn cao.

Chuyển nhượng bóng đá 23/6: Cú sốc Ronaldo, MU chốt xong siêu sao Pháp?

Xác suất Bồ Đào Nha vượt vòng bảng EURO 2021 là gần 100%

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Ramos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT