Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 23/6: Cú sốc Ronaldo, MU chốt xong siêu sao Pháp?

Thứ tư, 23/06/2021 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo có bến đỗ gây sốc, Man Utd chốt xong tuyển thủ Pháp hay Chelsea đưa trung phong Tây Ban Nha vào tầm ngắm là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (23/6).

Cristiano Ronaldo về La Liga?

Theo AS, CLB Barcelona bất ngờ liên hệ với người đại diện của siêu sao 36 tuổi. Theo đó, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng sử dụng 3 cầu thủ bao gồm Antoine Griezmann, Philippe Coutinho và Sergi Roberto để tạo ra cú sốc lớn nhất ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Bên cạnh việc thuyết phục Juventus, đội chủ sân Camp Nou cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương hiện tại của thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha.

cn-1
Ronaldo sẽ gia nhập đại kình địch của Real? Ảnh: Getty

Man Utd chốt xong tuyển thủ Pháp

Tờ Mirror khẳng định, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã chốt xong phương án đá cặp với Harry Maguire ở mùa giải sắp tới, đó chính là Raphael Varane của Real Madrid. Được biết, người đại diện của tuyển thủ Pháp cũng muốn đưa thân chủ của mình gia nhập sân Old Trafford.

cn-2
Varane muốn chuyển đến Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Chelsea đưa trung phong Tây Ban Nha vào tầm ngắm

Theo Fichajes, Chelsea đang nhắm đến tiền đạo Gerard Moreno của Villarreal. Ngôi sao của Borussia Dortmund, Erling Haaland vẫn là mục tiêu số một của The Blues nhưng đội bóng London đang tính đến các phương án dự phòng.

Sterling "phũ" với Tottenham

Tiền đạo Raheem Sterling không muốn trở thành "vật tế" trong thương vụ đưa Kane đến Etihad, theo ESPN. Chân sút sinh năm 1994 là một mảnh ghép quan trọng dưới triều đại của Pep Guardiola nhưng đã đánh mất phong độ trong thời gian gần đây.

cn-3
Sterling không muốn rời Man City. Ảnh: Getty

Cựu HLV Barca đến Ngoại hạng Anh?

Tottenham Hotspur vẫn đang rất vất vả trong việc tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới. Theo talkSPORT, đội bóng Bắc London đã chuyển sự chú ý sang nhà cầm quân người Tây Ban Nha Ernesto Valverde, sau khi không thể đạt thỏa thuận với một số tên tuổi lớn.

Liverpool hỏi mua sao Bayern Munich

Kingsley Coman vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Bayern Munich và sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm 2023. Do đó, The Kop đã đề nghị mua đứt chân sút tuyển Pháp với mức giá vào khoảng 35 triệu euro.

Tiết lộ cuộc trò chuyện giữa Ronaldo và Toni Kroos

Xác suất Bồ Đào Nha vượt vòng bảng EURO 2021 là gần 100%

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo rời Juve Chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT