Quảng cáo

Báo Anh: 'Hãy mang Italia đến đây'

Thứ năm, 08/07/2021 10:59 AM (GMT+7)

Đội tuyển Anh đã chính thức ghi tên mình vào trận chung kết của Euro 2021 sau trận đấu vào rạng sáng nay (8/7).

Thầy trò huấn luyện viên Gareth Southgate đã có một trận rất vất vả ở trận bán kết vừa qua với Đan Mạch. Dù là đội bóng kiểm soát hoàn toàn trận đấu nhưng đội tuyển Anh mới là người để thủng lưới trước, nhưng sau đó Tam Sư đã thể hiện bản lĩnh đúng lúc để lội ngược dòng 2-1 sau 120 phút nghẹt thở.

England-Denmark-Semi-Final
ĐT Anh đã có lần đầu tiên lọt vào trận chung kết của Euro

Sau trận đấu, báo chí Anh đã không ngớt lời khen ngợi chiến tích này của Harry Kane và các đồng đội và họ cũng tự tin rằng “Những chú sư tử” sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết sắp tới với đội tuyển Italia.

Cụ thể, tờ Daily Mail đã viết: “Đội tuyển Anh đã xuất sắc khi ghi được bàn thắng trong hiệp phụ do công Harry Kane để ấn định chiến thắng 2-1 trước Đan Mạch và nó đã đưa Tam sư vào trận chung kết của một giải đấu lớn lần đầu tiên kể từ năm 1966 - vì vậy bây giờ hãy mang đến Italia đến đây!”

VIDEO: CĐV tuyển Anh ăn mừng sau chiến thắng của đội nhà trước Đan Mạch

Đội tuyển Anh đang có đủ thiên thời, địa lợi và nhân hòa để có thể giành được chức vô địch Euro lần đầu tiên trong lịch sử. Tuy nhiên chắc chắn sẽ không dễ dàng cho Tam Sư khi mà đối thủ của họ sẽ là một Italia sở hữu lối chơi tấn công đẹp mắt, hiệu quả và cũng đầy bản lĩnh. Đây chắc chắn sẽ là cuộc đấu hấp dẫn và được mong chờ nhất tại kỳ Euro này.

Trận đấu cuối cùng và cũng là cuộc chiến quyết định ngôi vương của Euro 2021 giữa đội tuyển Anh và Italia sẽ được diễn ra vào lúc 2h rạng sáng ngày 12/7 trên sân vận động Wembley.

Huyền thoại ĐT Anh: 'Sterling là cầu thủ xuất sắc nhất ĐT Anh'

Harry Kane nói về khoảnh khắc thực hiện quả “penalty tưởng tượng”

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan