Quảng cáo

Những siêu sao chính thức thất nghiệp: Messi, Ramos và lão tướng MU

Thứ năm, 01/07/2021 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Thị trường chuyển nhượng châu Âu mở cửa cũng là lúc nhiều siêu sao của bóng đá thế giới chính thức trở thảnh cầu thủ tự do khi hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản.

Khi đồng hồ ở châu Âu bước sang ngày 1 tháng 7, thị trường chuyển nhượng mùa hè ở châu Âu chính thức mở cửa và đó cũng là lúc nhiều cầu thủ hết hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản.

Nổi tiếng nhất là Lionel Messi. Lần đầu tiên sau hơn 2 thập kỷ, siêu sao người Argentina chính thức trở thành cầu thủ tự do và không còn bất cứ ràng buộc gì với Barcelona. Hợp đồng cũ của chủ nhân 6 quả bóng vàng với đội bóng xứ Catalan đã đáo hạn vào cuối ngày 30 tháng 6 và giờ đây Messi có toàn quyền quyết định tương lai của mình.

Messi
Messi đã chính thức là cầu thủ tự do. Ảnh: Marca

Nếu là ở mùa giải trước, khi siêu sao người Argentina nhất quyết đòi rời Barca, nhiều khả năng cổ động viên sẽ được chứng kiến Messi khoác áo đội bóng mới. Tuy nhiên vào lúc này, khi Messi đã không còn đội bóng chủ quản, anh dường như đang tiếp tục muốn gắn bó với đội bóng xứ Catalan và được cho là sẽ ký một bản hợp đồng mới trong vài ngày tiếp theo.

Nếu như đội trưởng của Barcelona rất có thể sẽ ở lại, thì đội trưởng của Real Madrid là Sergio Ramos có quyết định trái ngược. Ramos đã không còn là cầu thủ của Real và anh cũng chắc chắn không ký thêm bản hợp đồng nào khác với đội chủ sân Bernabeu.

Ramos
Ramos không còn là người của Real Madrid. Ảnh: Getty

Ramos lúc này là cầu thủ tự do và đang quyết định các bến đỗ mới của mình. Sevilla, Man City hay Man United đều là những điểm đến hoàn toàn khả thi cho hậu vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha.

Một đồng hương khác của Ramos cũng đang rơi vào cảnh không có CLB chủ quản, đó là Juan Mata. Tiền vệ sáng tạo 33 tuổi đã kết thúc hợp đồng với MU vào ngày 30 tháng 6 và giờ đang chờ đợi những tín hiệu tiếp theo từ đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên với việc vừa chiêu mộ Sancho, MU rất có thể sẽ để Mata ra đi.

Mata
Mata đã hết hợp đồng với MU. Ảnh: Getty

Bên cạnh những cái tên kể trên, một số ngôi sao khác cũng đang không có đội bóng chủ quản là Giorgio Chiellini, Jerome Boateng và David Luiz. Trong số 3 trung vệ này, nhiều khả năng chỉ có Chiellini là sẽ tiếp tục ký hợp đồng với Juventus, còn Boateng và Luiz nhiều khả năng sẽ phải lang bạt đến một hạng đấu thấp hơn để chơi bóng trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp.

Hé lộ số áo của Jadon Sancho nhận được tại Man Utd

Mbappe chốt tương lai, quyết định gia nhập gã khổng lồ

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ramos cầu thủ tự do chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT