Quảng cáo

Rời Euro 2021, Ronaldo ra quyết định ‘cạn tình’ với Juventus

Thứ năm, 01/07/2021 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi cùng ĐT Bồ Đào Nha rời EURO 2021, Cristiano Ronaldo đã có những động thái mới về tương lai tại Juventus.

Vòng chung kết EURO 2021 đã chính thức khép lại với Ronaldo và các đồng đội tại ĐT Bồ Đào Nha sau thất bại tối thiểu trước ĐT Bỉ tại vòng 1/8. Ở thời điểm hiện tại, chân sút 36 tuổi sẽ có thời gian nghỉ ngơi và giành thời gian cho những dự định trong tương lai, cụ thể là việc tìm kiếm một bến đỗ mới.

Vào giai đoạn cuối mùa giải 2020/21, Ronaldo đã đánh tiếng muốn rời Juventus sau một năm không mấy thành công. Cùng với đó, hợp đồng của chân sút người Bồ Đào Nha với “Lão bà” cũng chỉ còn 1 năm thời hạn.

ronaldo-juven
Ronaldo không muốn gia hạn với Juventus ở thời điểm hiện tại (Ảnh: Internet)

Trong diễn biến mới nhất, Ronaldo được cho là đã tiếp tục có những động thái về tương lai của mình tại Juventus. Cụ thể, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, chân sút 36 tuổi và người đại diện của mình – “siêu cò” Jorge Mendes đã quyết không gia hạn hợp đồng với Juventus ở thời điểm hiện tại.

Với quyết định lần này, Ronaldo được cho là đã sẵn sàng mở đường để hướng đến những bến đỗ mới như Manchester United hay PSG ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn khẳng định rằng, Jorge Mendes đã có những cuộc gặp mặt và đàm phán với hai ông lớn nói trên.

Trong khi đó, về phía Juventus, đội bóng nước Ý vẫn sẽ chờ đợi quyết định cuối cùng của Ronaldo trước khi chốt phương án thay thế. Hiện tại, những mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của HLV Allegri có thể kể đến: Griezmann (Barca), Icardi (PSG) hay Gabriel Jesus (Man City).

Ronaldo viết tâm thư xúc động khi kết thúc hành trình Euro 2021

Ronaldo và thống kê tệ hại tại EURO

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo rời Juventus Ronaldo đến MU Ronaldo Euro 2021 Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT