Quảng cáo

Ronaldo và thống kê tệ hại tại EURO

Thứ hai, 28/06/2021 09:54 AM (GMT+7)

Ở trận đấu giữa Bỉ và Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã có 2 lần đá phạt trực tiếp nhưng không thể ghi bàn, kéo dài chuỗi thành tích buồn tại các VCK Euro.

VIDEO: Bồ Đào Nha đánh bại Wales ở Euro 2016

Trong suốt 90 phút của trận đấu, Ronaldo cùng các đồng đội đã thực hiện tổng cộng 23 cú dứt điểm về phía khung thành của thủ môn Thibaut Courtois, nhưng không một lần chuyển hóa thành bàn thắng. 

Riêng CR7 đã có 2 cơ hội ghi bàn trên chấm đá phạt. Cú sút đầu tiên, anh khiến thủ thành Courtois phải vất vả cản phá, nhưng cú sút sau đó thì lại không đi qua hàng rào. Theo thống kê, cựu sao Real chưa thể ghi bàn từ những cú đá phạt trực tiếp ở các VCK Euro.

ronaldo-0
CR7 thất vọng sau trận thua trước ĐT Bỉ.

Trận đấu giữa Bỉ và Bồ Đào Nha tại vòng 1/8 Euro 2021 đang được quan tâm rất nhiều. Và đúng như dự đoán, trận đấu diễn ra cực hấp dẫn. ‘Quỷ Đỏ’ vượt lên dẫn trước nhờ cú sút xa đẹp mắt của Thorgan Hazard. Sau đó, ‘Selecao Châu Âu’ đã tạo nên sức ép khủng khiếp nhưng vẫn không thể ghi bàn, và phải chấp nhận thất bại 0-1 trước ĐT Bỉ.

Kể từ lần tham dự đầu tiên vào năm 2004 đến nay, cầu thủ sinh năm 1985 đã có tổng cộng 28 lần bước lên chấm đá phạt, nhưng chưa một lần thành công. Nếu tính cả các VCK World Cup, cầu thủ 36 tuổi đã có 52 lần đá phạt và ghi 1 bàn thắng. Bàn thắng duy nhất đến ở trận đấu với Tây Ban Nha tại World Cup 2018 ở Nga.

ro5
Ronaldo vẫn chưa thể ghi bàn trên chấm đá phạt tại các VCK Euro.

Với kết quả này, ĐT Bồ Đào Nha chính thức trở thành cựu vương tại Euro. Có lẽ Ronaldo và các đồng đội chỉ biết tự trách mình khi đã phung phí nhiều cơ hội, và thần may mắn cũng không đứng về phía họ ở trận đấu này.

Ronaldo ném băng đội trưởng sau trận thua ĐT Bỉ

Ronaldo lặng người khi Bồ Đào Nha dừng chân ở Euro 2021

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan