Quảng cáo

Ronaldo nhận ‘mưa chỉ trích’ vì hành động lố bịch trước ĐT Bỉ

Thứ hai, 28/06/2021 05:37 AM (GMT+7)

Bồ Đào Nha đã chính thức trở thành cựu vương EURO khi phải nhận thất bại trước ĐT Bỉ và Ronaldo đã nhận về không ít chỉ trích sau trận đấu này.

Vào rạng sáng ngày 28/6 (giờ Việt Nam), Bồ Đào Nha đã có cuộc chạm trán ĐT Bỉ trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1/8 EURO 2021. Với một thế trận chặt chẽ, Quỷ đỏ đã khiến Ronaldo và các đồng đội bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng, qua đó phải nhận thất bại với tỉ số tối thiểu 0-1.

Sau khi trận đấu kết thúc, nhiều cổ động viên đã bày tỏ sự đồng cảm và tiếc nuối với Ronaldo khi đây nhiều khả năng sẽ là kỳ EURO cuối cùng của siêu sao người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, cùng với đó, nhiều cổ động viên cũng tỏ rõ sự thất vọng với Ronaldo khi cầu thủ này đã có tình huống “diễn kịch” trong hiệp thi đấu thứ nhất.

Ronaldo nhận ‘mưa chỉ trích’ vì hành động lố bịch trước ĐT Bỉ 58263
Ronaldo bị chỉ trích vì tình huống cố tình ăn vạ trước ĐT Bỉ (Ảnh: Internet)

Cụ thể, Ronaldo đã có pha va chạm với hậu vệ Meunier của ĐT Bỉ ở phút 22 của trận đấu, mặc dù pha va chạm là không thật sự quá mạnh, tuy nhiên, ngay lập tức siêu sao người Bồ Đào Nha đã ngã xuống và ôm mặt đau đớn. Nhiều cổ động viên cho rằng, chân sút 36 tuổi đã “diễn quá sâu” ở tình huống này và điều đó trông rất lố bịch.

Một số tài khoản đã bày tỏ sự bức xúc: “Ronaldo bị phạm lỗi ở vùng tay và ngực, nhưng anh ta lại ôm mặt đau đớn, điều này thật lố bịch và khó chấp nhận”, “Nhìn Ronaldo lăn ra sân chẳng khác nào trò ăn vạ trẻ con của Neymar”, “Coca Cola có lẽ đang cười rất sảng khoái khi thấy hình ảnh này của Ronaldo”, “Không ngờ một cầu thủ sắp bước sang tuổi 40 như Ronaldo lại hành xử thiếu chuyên nghiệp đến vậy, cậu ta đáng ra phải tập trung hơn vào chuyên môn ở trận đấu này”, ….

Thất bại lần này đã khiến Bồ Đào Nha chính thức trở thành nhà cựu vô địch EURO. Về phía ĐT Bỉ, thầy trò HLV Roberto Martinez đã ngẩng cao đầu bước vào vòng tứ kết và đối thủ của đội bóng này trong trận đấu tới sẽ là Italia, một đội bóng cũng đang được xem là ứng viên cho chức vô địch EURO năm nay.

Ronaldo lặng người khi Bồ Đào Nha dừng chân ở Euro 2021

Xác định các cặp đấu vòng tứ kết Euro 2021: Chung kết sớm

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan