Quảng cáo

Ronaldo ném băng đội trưởng sau trận thua ĐT Bỉ

Thứ hai, 28/06/2021 04:50 AM (GMT+7)

Tiền đạo thuộc biên chế Juventus đã tỏ ra rất thất vọng sau khi đội tuyển Bồ Đào Nha chính thức trở thành cựu vương Euro.

Cristiano Ronaldo cùng đồng đội đã có một trận đấu đầy cố gắng trước đội tuyển Bỉ. Các học trò của Fernando Santos đã dứt điểm tới 23 lần về phía khung thành thủ môn Thibaut Courtois, nhưng không lần nào có thể thành công.

Với tư cách là thủ quân và cũng là ngôi sao số một, Ronaldo đã thể hiện sự năng nổ trong suốt 90 phút thi đấu chính thức. Tiền đạo 36 tuổi rất chịu khó di chuyển, tham gia tranh chấp hay kiến tạo cho đồng đội. Nhưng đã không có bàn gỡ cho Bồ Đào Nha và bàn thắng của Thorgan Hazard cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu.

ro-0
Ronaldo một lần nữa lại ném băng đội trưởng. Ảnh: Getty

Sau khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc trận đấu, Ronaldo đã không thể giấu được sự thất vọng. Siêu sao 36 tuổi thậm chí đã ném tấm băng đội trưởng xuống đất. Đây là lần thứ hai CR7 có hành động như vậy.

Hồi tháng Ba vừa qua, tiền đạo chủ lực của đội tuyển Bồ Đào Nha cũng đã vứt tấm băng thủ quân xuống đất sau khi bị từ chối một bàn thắng trong trận đấu với Serbia, thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Thất bại trước đội tuyển Bỉ đồng nghĩa với việc Bồ Đào Nha chính thức trở thành cựu vương tại Euro. Giờ đây, câu hỏi lớn nhất về chủ nhân năm danh hiệu Quả bóng vàng là anh sẽ chơi ở đâu trong mùa giải tiếp theo.

Ronaldo lặng người khi Bồ Đào Nha dừng chân ở Euro 2021

Lukaku: 'Tôi sở hữu một thứ mà Ronaldo không có'

VIDEO: Những bàn thắng 'cực ảo' của Mbappe trong mùa giải 2020/21

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan