Quảng cáo

Lukaku: 'Tôi sở hữu một thứ mà Ronaldo không có'

Thứ bảy, 26/06/2021 08:00 AM (GMT+7)

Tiền đạo chủ lực của đội tuyển Bỉ đã có những nhận xét về Cristiano Ronaldo trước màn chạm t thuộc vòng 1/8 Euro 2021.

VIDEO: Ronaldo trêu chọc Pepe trên tuyển Bồ Đào Nha

Đội tuyển Bồ Đào Nha với vị trí thứ 3 tại bảng F sẽ chạm trán đội tuyển Bỉ ở vòng 1/8 Euro 2021. Không chỉ là màn cạnh tranh giữa hai đội bóng, cuộc so tài giữa hai cây săn bàn khét tiếng Serie A là Cristiano Ronaldo và Romelu Lukaku cũng hết sức được chú ý.

Khi được hỏi về việc đối mặt Ronaldo tại Serie A có đem lại điều gì không, Lukaku trả lời truyền thông: "Về mặt cá nhân thì có. Tôi muốn có khả năng rê bóng của Ronaldo cũng như cách anh ấy dứt điểm. Tuy nhiên, anh ấy cũng sẽ muốn có sức mạnh của tôi".

lukaku-2
Lukaku và Ronaldo sắp chạm mặt ở vòng 1/8 Euro 2021. Ảnh: Getty

Với 5 bàn thắng tại VCK Euro 2021 chỉ sau vòng bảng, Cristiano Ronaldo đã có 109 bàn thắng trong màu áo ĐTQG, giúp anh sánh vai với huyền thoại người Iran Ali Daei. Bên cạnh đó, CR7 cũng là chân sút xuất sắc nhất

của châu Âu tại World Cup và Euro với 21 pha lập công.

"Đó là những con số rất ấn tượng. Nếu có ai đó có thể đạt được những điều đó thì phải là Ronaldo, hãy ngả mũ trước anh ấy. Anh ấy đã 36 tuổi nhưng vẫn chơi bóng ở cấp độ cao nhất".

Tiền đạo thuộc biên chế Inter Milan được đánh giá là một trong những cây săn bàn đáng chú ý nhất tại VCK Euro 2021. Tính đến thời điểm hiện tại, số 9 của Quỷ đỏ đã có được 3 bàn thắng, cùng chia sẻ vị trí thứ 2 ở danh sách Vua phá lưới với Robert Lewandowski, Patrik Schick, Georginio Wijnaldum và Emil Forsberg.

Màn đối đầu rất được chờ đợi giữa Bỉ và Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng ngày 28/6 (giờ Việt Nam). Đội thắng trong trận đấu này sẽ đối đầu Italia hoặc Áo ở tứ kết.

Cristiano Ronaldo: Tuổi 36 và 5 bàn thắng ở EURO

ĐHTB vòng bảng Euro 2021: Không thể thiếu Ronaldo, De Bruyne

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan