Quảng cáo

Đồng đội Ronaldo bị dọa ‘xử’ vì phong độ tệ hại tại EURO 2021

Thứ sáu, 25/06/2021 20:30 PM (GMT+7)

Đồng đội của Ronaldo tại Juventus – ngôi sao của ĐT Tây Ban Nha, Alvaro Morata đã bị đe dọa sau những màn trình diễn thiếu thuyết phục tại EURO 2021.

Mới đây, chia sẻ với Radio Cadena COPE, tiền đạo Alvaro Morata của Tây Ban Nha đã có những chia sẻ thật lòng về khoảng thời gian gần đây. Theo đó, chân sút 28 tuổi cho hay, gia đình anh đã bị đe dọa sau những trận đấu gần đây tại EURO 2021:

“Tôi đã không ngủ trong 9 giờ sau trận đấu với Ba Lan. Tôi đã nhận được những lời đe dọa nặc danh, họ xúc phạm gia đình tôi, họ muốn con của tôi chết”.

Morata ghi bàn, Tây Ban Nha vẫn không thẳng nổi Ba Lan 56168
Morata thể hiện phong độ thiếu thuyết phục tại EURO 2021 (Ảnh: Internet)

“Tôi hiểu rằng, mình bị chỉ trích vì không ghi được bàn thắng, nhưng tôi hy vọng mọi người sẽ đặt mình vào vị trí của tôi, khi phải nhận những lời đe dọa, bị nguyền rủa rằng con mình sẽ chết”.

“Tôi cảm thấy khó chịu khi họ nói về vợ và các con tôi. Tôi đã mất ngủ suốt những ngày qua, tôi vui vì được khoác áo đội tuyển, tuy nhiên tôi buồn vì đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ”.

Tại kỳ EURO năm nay, Morata đã gây thất vọng với những màn trình diễn tại vòng bảng. Ngôi sao 28 tuổi bị đổ lỗi là nguyên nhân khiến Tây Ban Nha thi đấu kém thuyết phục và chỉ về nhì tại bảng E, kém Thụy Điển 2 điểm. Trong trận chiến thắng 5-0 của Tây Ban Nha trước Slovakia ở lượt trận cuối, tiền đạo thuộc biên chế Juventus cũng đã bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi thực hiện không thành công quả 11m.

Vào ngày 28/6 (giờ Việt Nam) tới đây, Tây Ban Nha sẽ ra sân trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1/8 EURO, đối đầu Croatia. 

Vòng 1/8 Euro 2021: Nơi thể hiện sức mạnh và đẳng cấp

Lịch thi đấu vòng 1/8 Euro 2021

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan