Quảng cáo

Barca được ‘mách nước’ cách gia hạn với Messi

Thứ năm, 08/07/2021 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona vẫn đang gặp bế tắc trong việc đàm phán hợp đồng mới với cầu thủ người Argentina.

Lionel Messi đã chính thức hết hạn hợp đồng với Barcelona vào ngày 30/6 vừa qua, chủ tịch Joan Laporta vẫn rất tự tin khẳng định siêu sao 35 tuổi chắc chắn sẽ ký hợp đồng mới với đội bóng chủ cần Nou Camp.

Tuy nhiên, lý do mà cho tới thời điểm hiện tại họ vẫn chưa thể hoàn tất việc gia hạn với Messi là do các quy định về mặt tài chính. Cụ thể, BTC giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha đã đưa ra các quy định giới hạn về lương nên Barca cần phải giải phóng 200 triệu euro quỹ lương để đăng ký bất cứ cầu thủ nào tham dự La Liga mùa tới.

1318363523.0
Messi vẫn là ngôi sao số 1 ở Barca trong nhiều năm qua

Do đó, nếu muốn gia hạn với M10 thì Barca cần phải đẩy đi một số cái tên trong đội hình. Và mới đây trang 90min đã đưa ra gợi ý cho đội bóng Tây Ban Nha cần bán để ký hợp đồng mới với Messi.

Những cái tên mà trang báo này đề cập tới đó là: Sergio Busquets, Antoine Griezmann, Miralem Pjanic, Ousmane Dembele, Philippe Coutinho, Samuel Umtiti và Norberto Neto. Đây là những cầu thủ rất có thể sẽ làm “vật thế thân” để câu lạc bộ xứ Catalan giữ chân ngôi sao số 1 ở lại.

VIDEO: Chủ tịch Barca nói về tương lai của Messi

Nếu không nhanh chóng hoàn tất việc thương vụ quan trọng này rất có thể Barcelona sẽ đánh mất El Pulga giống như cách họ để PSG cướp đi Neymar vậy.

Messi chế nhạo đối thủ trong trận bán kết Copa America 2021

HLV Argentina: 'Messi vĩ đại nhất lịch sử bóng đá'

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barcelona Argentina Busquets Griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT