Quảng cáo

Maguire nói về cách giữ sạch lưới của ĐT Anh ở Euro 2021

Thứ tư, 07/07/2021 07:07 AM (GMT+7)

Đội tuyển Anh sẽ có trận đấu hứa hẹn sẽ rất khó khăn với Đan Mạch ở bán kết Euro 2021 vào rạng sáng mai (8/7).

Thầy trò huấn luyện viên Gareth Southgate đang thể hiện phong độ rất cao ở Euro 2021. Đặc biệt là 2 trận đấu vừa qua ở vòng knock-out vừa qua, Tam Sư đã vượt qua đội tuyển Đức một cách thuyết phục, sau đó họ dễ dàng giải mã thành công “ẩn số” mang tên Ukraina để tiến vào bán kết.

Thành tích này của đội tuyển Anh có công rất hơn của hàng phòng ngự, khi họ vẫn chưa để thủng lưới một lần nào ở kỳ Euro này.

untitled-design-2021-07-03t165338-607
Tam Sư càng chơi càng hay

Và mới đây, trung vệ Harry Maguire đã chia sẻ về cách mà đội tuyển Anh phòng ngự. Cụ thể, cầu thủ thuộc biên chế của MU đã nói rằng:

“Việc có 7 trận không để thủng lưới (tính cả giao hữu trước Euro) là một điều rất tuyệt vời. Thành tích này không phải là của riêng các hậu vệ và thủ môn mà nó là công sức chung cả cả đội. Các cầu thủ ở tuyến trên cũng rất chăm chỉ trong việc pressing. Chính sự đoàn kết đã tạo nên sự vững chắc của chúng tôi.”

Với những gì đã trình diễn, người hâm mộ đang rất kỳ vọng Harry Kane và các đồng đội có thể đem về danh hiệu Euro đầu tiên cho bóng đá Anh. Và một trong những lợi thế để "Những chú sư tử" đạt được điều này là việc họ sẽ được thi đấu trên sân nhà.

VIDEO: Đội tuyển Anh qua các thời kỳ

Tuy nhiên, đầu tiên họ cần phải vượt qua Đan Mạch, đội bóng đã tạo ra rất nhiều bất ngờ ở Euro 2021. Trận đấu giữa đội tuyển Anh và Đan Mạch sẽ được diễn ra vào lúc 2h rạng sáng mai (8/7).

CĐV tuyển Anh yêu cầu dựng tượng HLV Gareth Southgate

“Football is coming home” dần trở thành hiện thực với tuyển Anh

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan