Quảng cáo

'HLV tuyển Anh là thiên tài chiến thuật'

Thứ bảy, 19/06/2021 05:01 AM (GMT+7)

Đội tuyển Anh trải qua 90 phút vô cùng đáng thất vọng trên sân Wembley trong cuộc đấu với Scotland tại lượt trận hai bảng D Euro 2021.

Là đội được đánh giá cao hơn nhiều và còn được chơi trên sân nhà Wembley, tuy nhiên ĐT Anh đã trình diễn bộ mặt vô cùng bế tắc trong trận gặp Scotland ở lượt trận thứ hai bảng D Euro 2021.

Tung vào sân rất nhiều ngôi sao tấn công nhưng ĐT Anh không thể một lần tìm được đường tới khung thành Scotland và chấp nhận trận hòa không bàn thắng. Kết quả đó khiến Tam sư tạm thời xếp nhì bảng D sau hai lượt trận.

Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của một trong những ứng viên vô địch hàng đầu Euro 2021, các cổ động viên của ĐT Anh tỏ ra vô cùng tức giận. Harry Kane hay Sterling là những cầu thủ nhận chỉ trích, nhưng người bị các fan nhắc tên nhiều nhất trên mạng xã hội chắc chắn là HLV trưởng Gareth Southgate của ĐT Anh.

Southgate
HLV Southgate thực hiện nhiều quyết định khó hiểu ở trận đấu này. Ảnh: Getty

"Tuyển Anh cần bàn thắng và Southgate rút ra sân Foden, cầu thủ duy nhất thể hiện được động lực. Họ sẽ chẳng có thêm nổi một chiến thắng nào khác nếu vẫn còn giữ Southgate trên ghế huấn luyện", một người nhận định trên Twitter.

"Southgate quá thụ động, ông ta dùng các cầu thủ với mong muốn không thua. Với những con người đang có, Anh phải thi đấu với tâm thế tìm chiến thắng chứ không phải tránh thất bại", nickname AZ trả lời.

"Southgate xứng đáng bị bỏ tù", "Nếu là tôi, tôi sẽ sa thải Southgate" hay "Gareth Southgate là một thiên tài chiến thuật" là những bình luận mang tính châm chọc hướng tới HLV trưởng ĐT Anh.

Như vậy, cả hai trận đấu ở lượt trận thứ hai bảng D Euro 2021 đều kết thúc với tỷ số hòa. Cơ hội đi tiếp vẫn còn rộng mở với cả 4 đội bóng ở bảng đấu này.

Anh
Tình hình bảng D Euro 2021. Ảnh chụp màn hình

Southgate giải thích về kết quả thất vọng trước Scotland

Tuyển Anh cần một người như sao trẻ Chelsea

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan