Quảng cáo

Tuyển Anh cần một người như sao trẻ Chelsea

Thứ bảy, 19/06/2021 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Anh và Scotland tại bảng D Euro 2021 đã kết thúc mà không có bàn thắng, điều này khiến người hâm mộ không hài lòng.

Cựu cầu thủ Graeme Souness đã theo dõi trận đấu giữa Anh và Scotland tại bảng D Euro 2021 diễn ra trên sân Wembley, và ông đặc biệt ấn tượng với Billy Gilmour, sao trẻ của CLB Chelsea.

Souness nói trên kênh ITV trong thời gian nghỉ giữa hiệp: "Billy Gilmour là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân. Cậu ấy không bao giờ để mất bóng, đó là điều tuyệt vời đối với một tiền vệ".

Anh là một trong những ứng cử viên vô địch tại Euro 2020 nhưng đội bóng của Gareth Southgate chỉ ghi được một bàn sau hai trận, điều này trái ngược hoàn toàn với màn trình diễn của các đối thủ như Pháp, Bỉ và Ý.

Chấm điểm Anh vs Scotland, euro 2021
Gilmour nhận danh hiệu xuất sắc nhất trận. Ảnh: Getty

Souness gợi ý rằng ĐT Anh cần tìm ra một cầu thủ tương tự Cầu thủ xuất sắc nhất trận Anh vs Scotland: "Họ cần một cầu thủ như Gilmour. Họ cần một nhạc trưởng. Họ có Kalvin Phillips và Declan Rice - hai cầu thủ chơi cùng vị trí".

Souness tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của Tam Sư: "Đây là ĐT Anh, được thi đấu trên sân nhà và không gây ra mối đe dọa khung thành. Nhưng tôi đã thấy điều đó trong trận đấu với Croatia"

"Tôi nghĩ họ có 2 tiền vệ trung tâm, họ cần mẫu cầu thủ khác ở trung lộ. Đó là Billy Gilmour, không may vì cậu ấy là người Scotland".

Southgate giải thích về kết quả thất vọng trước Scotland

Cú sút đầu tiên của Harry Kane trước Scotland

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anh Scotland Euro 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT