Quảng cáo

CĐV tuyển Anh yêu cầu dựng tượng HLV Gareth Southgate

Thứ hai, 05/07/2021 15:10 PM (GMT+7)

Dưới sự chỉ đạo của HLV Gareth Southgate, ĐT Anh đang đứng trước cơ hội làm lên lịch sử với lần đầu tiên lên ngôi vô địch Euro.

Từ sau World Cup 2018, người hâm mộ đội tuyển Anh đã bắt đầu đề nghị dựng một bức tượng của HLV Gareth Southgate tại quê nhà của ông ở Tây Sussex. Cho đến nay, đã có hơn 1.500 chữ ký đồng tình để vinh danh chiến lược gia 50 tuổi.

Kể từ sau thành công tại World Cup 2018 khi dẫn dắt ĐT Anh vào đến bán kết, các cổ động viên của tuyển Anh đã bắt đầu coi Gareth Southgate là người hùng. Phát ngôn viên của tổ chức đề xuất dựng tượng Gareth Southgate cho biết:

“Chúng tôi vô cùng tự hào về những gì mà Gareth Southgate đã đạt được. Anh ấy là người con của Crawley, người đã lớn lên ở đây, đã đi học ở đây và học hỏi rất nhiều điều về bóng đá tại nơi này nên chúng tôi muốn ghi nhận thành tích của anh ấy."

 Gareth Southgate
CĐV tuyển Anh muốn dựng tượng HLV Southgate. Ảnh: Getty

Sau thành công ở World Cup 2018, HLV Gareth Southgate vẫn đang làm rất tốt công việc của mình tại Euro 2021. Đội tuyển Anh đã đi thẳng một mạch đến trận bán kết và đụng độ đối thủ Đan Mạch ở trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng trên sân Wembley vào ngày 7/7 tới đây.

Nếu giúp ĐT Anh vượt qua Đan Mạch, HLV Gareth Southgate sẽ đi vào lịch sử khi giúp Tam sư lần đầu tiên vào đến trận chung kết Euro. Thậm chí, người Anh hoàn toàn có quyền mơ về chiếc cúp Henri Delaunay mà họ đã chờ đợi hơn 60 năm.

Euro 2021 có nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử

Tây Ban Nha tổn thất lớn trước trận đại chiến với Italia

VIDEO: Đức đánh bại Anh ở World Cup 2010
Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan