Quảng cáo

Tây Ban Nha tổn thất lớn trước trận đại chiến với Italia

Thứ ba, 06/07/2021 11:48 AM (GMT+7)

Trước thềm trận đại chiến vòng bán kết Euro 2021 với Italia, Tây Ban Nha nhận tin không vui về tình hình lực lượng khi tiền vệ Pablo Sarabia dính chấn thương và không thể góp mặt.

Tây Ban Nha đã vượt qua Thụy Sĩ trên chấm 11m để có mặt ở bán kết Euro 2021, đối thủ của họ là Italia. Tuy nhiên niềm vui không trọn vẹn, 'Bò tót' nhận tổn thất lớn về tình hình lực lượng với chấn thương của tiền vệ Pablo Sarabia.

Tiền đạo đang khoác áo PSG đã bị chấn thương trong trận đấu với Thụy Sĩ và hiện chưa thể tập luyện cùng các đồng đội. Báo chí Tây Ban Nha cho rằng, Sarabia gặp vấn đề về cơ bắp và chắc chắn vắng mặt ở bán kết. Trước đó, khi được hỏi về chấn thương của Sarabia, HLV Enrique cho rằng cầu thủ này gặp vấn đề tương đối nghiêm trọng, nhưng sẽ cần phải kiểm tra thêm. 

60e2796671e53
Sarabia rời sân ngay đầu hiệp 2. Nguồn: Getty.

Trước đó, Sarabia đã không thể tiếp tục thi đấu và rời sân ngay đầu hiệp 2 trong trận đấu với Thụy Sĩ, nhường chỗ cho Dani Olmo. Nếu cầu thủ của PSG không thể góp mặt trước Italia, đây sẽ là tổn thất lớn với La Roja. Sarabia thường xuyên đá chính ở Euro 2021, Luis Enrique đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ 29 tuổi này. Sự đa năng khi có thể chơi mọi vị trí trên hàng công, khả năng chuyền và dứt điểm tốt bằng cả 2 là những phẩm chất của cầu thủ này.

Bên kia chiến tuyến, thầy trò Roberto Mancini đã xuất sắc đánh bại Bỉ 2-1 ở tứ kết. Nhưng tương tự Tây Ban Nha, Italia cũng nhận tổn thất không nhỏ khi hậu vệ Spinazzola dính chấn thương nặng trong trận tứ kết với Bỉ, anh chắc chắn không góp mặt ở trận đấu với Tây Ban Nha. 

italia-vs-tay-ban-nha-nhan-dinh
Tây Ban Nha đối đầu Italia tại bán kết Euro 2021. Nguồn: Internet.

Tây Ban Nha sẽ có cuộc đối đầu 'duyên nợ' với Italia vào 2h ngày thứ tư (7/7) tới đây tại vòng bán kết Euro 2021.

Thần Rùa tiên tri dự đoán kết quả Ý vs Tây Ban Nha: Chính xác 100%!

Lịch Euro 2021 hôm nay 5/7: Chờ đại chiến Ý vs Tây Ban Nha

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan