Quảng cáo

Báo Anh: ‘Southgate dùng đội hình B cũng có thể đưa bóng đá trở về nhà’

Thứ tư, 07/07/2021 15:19 PM (GMT+7)

Đội tuyển Anh sẽ đối đầu với Đan Mạch vào rạng sáng mai (8/7) để quyết định tấm vé còn lại vào chung kết Euro 2021.

Sau bộ mặt không quá thuyết phục ở vòng bảng, đội tuyển Anh lại đang thể hiện phong độ rất cao trong các trận đấu loại trực tiếp, khi họ lần lượt vượt qua Đức và Ukraina một cách thuyết phục. Thử thách tiếp theo của Tam Sư sẽ là Đan Mạch, đội bóng đang là “hiện tượng” ở kỳ Euro này.

Báo Anh: ‘Southgate dùng đội hình B cũng thắng được Đan Mạch’ 60868
Tờ Daily Mail nhận định về đội tuyển Anh

Dù các chuyên gia dự báo đây sẽ là trận đấu rất khó khăn với đội tuyển Anh, nhưng tờ báo hàng đầu nước Anh lại không nghĩ vậy. Cụ thể, tờ Daily Mail đã nhận định rằng:

“Southgate đang có một ‘kho tàng’ tài năng của bóng đá Anh thậm chí chúng tôi muốn sử dụng đội hình B để đưa 'bóng đá trở về nhà' ”

Ngoài ra, tờ báo này còn đánh giá sức mạnh của tuyển Anh thể hiện kể từ đầu giải đến giờ là nhờ vào tài thao lược của “vị tướng” tài ba Gareth Southgate.

VIDEO: Chiến thắng 3-0 của ĐT Anh trước Đan Mạch ở vòng 16 đội World Cup 2002

Đội tuyển Anh cần phải rất cẩn thận ở trận đấu sắp tới nếu không muốn sẩy chân ngay trước ngưỡng cửa “thiên đường”. Đúng là Đan Mạch bị đánh giá thấp hơn so với Tam Sư, nhưng họ cũng có sức mạnh của riêng mình, đặc biệt là sự đoàn kết và tinh thần chiến đấu tuyệt vời.

Trận đấu quyết định cho tấm vé cuối cùng vào chung kết Euro 2021 giữa đội tuyển Anh và Đan Mạch sẽ được diễn ra vào lúc 2h rạng sáng mai (8/7) trên sân vận động Wembley.

Anh vs Đan Mạch: Sư tử Anh gầm vang tại thánh địa Wembley?

Lịch sử đối đầu Anh vs Đan Mạch: Nói lên tất cả!

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan