Quảng cáo

Sao Chelsea đáp trả đanh thép khi bị 'cà khịa' ở Euro 2021

Thứ ba, 06/07/2021 09:34 AM (GMT+7)

Đội tuyển Anh đã vào đến bán kết Euro 2021 để đối đầu Đan Mạch, ngôi sao Reece James đã thể hiện quyết tâm trước khi bước vào trận đấu quan trọng.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Reece James đã trả lời một người hâm mộ thiếu thiện chí trên Twitter sau chiến thắng 4-0 của ĐT Anh trước Ukraina, trận đấu giúp Tam Sư vượt qua vòng tứ kết để lọt vào danh sách 4 đội mạnh nhất Euro 2021.

Sau trận đấu, hậu vệ trẻ của Chelsea đã viết trên trang Twitter cá nhân: "Hướng tới vòng Bán kết". Một người hâm mộ trả lời: "Cậu đã không được thi đấu", hàm ý mỉa mai James không có nhiều đóng góp.

Thực tế, James mới chỉ có 1 lần ra sân cho đội tuyển Anh tại Euro 2021, cụ thể là trận đấu với Scotland ở vòng bảng và anh được đá chính ngay từ đầu, chơi trọn vẹn 90 phút.

E5i6xYgXwAEb_Y0
James trả lời bình luận mỉa mai của CĐV. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, cầu thủ của Chelsea không coi đó là một vấn đề và sẵn sàng đáp trả lời mỉa mai của CĐV: "Bóng đá là một môn thể thao đồng đội. Không có cái tôi nào trong tập thể. Không có chữ cái 'I' (tôi) nào trong từ 'team' (đội)".

Cách phản ứng của James được đánh giá là rất khôn khéo và 'đẳng cấp'. Anh là 1 trong 7 cầu thủ của Chelsea góp mặt tại bán kết Euro 2021, bên cạnh Mount và Chilwell (ĐT Anh), Emerson và Jorginho (Italia), Azpilicueta (Tây Ban Nha), Christensen (Đan Mạch).

Như vậy, Chelsea chắc chắn sẽ có nhà vô địch châu Âu ở cấp ĐTQG sau khi Euro 2021 kết thúc. Điều này đã từng xảy ra với trường hợp Torres và Mata năm 2012.

Chuyên gia quốc tế dự đoán kết quả Anh vs Đan Mạch: Bất phân thắng bại?

Danh thủ dự đoán Anh vs Đan Mạch: Kinh nghiệm đáng quý

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan