Quảng cáo

Xavi: ‘Barca cần Messi và Messi cũng cần Barca’

Thứ sáu, 02/07/2021 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Messi vẫn đang là dấu hỏi lớn với những người hâm mộ vào lúc này.

Vào ngày 30/6 vừa qua Lionel Messi đã chính thức hết hạn hợp đồng với Barcelona và trở thành cầu thủ tự do. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan vẫn đang rất tự tin về việc sẽ giữ chân được ngôi sao số 1 của mình.

3123417-64024068-2560-1440-1620093179
Messi vẫn quá quan trọng với Barcelona vào lúc này

Và mới đây, người đồng đội cũ của Messi là Xavi Hernandez đã lên tiếng khẳng định tương lai của cầu thủ 34 tuổi. Cụ thể, huyền thoại của sân Camp Nou đã nói rằng:

“Messi đang hạnh phúc tại Barcelona. Mọi thứ đều cho thấy anh ấy sẽ gia hạn hợp đồng và tôi tin rằng anh ấy xứng đáng với điều đó.

Barcelona cần Messi và Messi cũng cần Barcelona và trong vài ngày tới, tôi tin chắc sẽ có thông báo anh ấy ký hợp đồng mới với Barca.”

laporta-messi-fichajes
Liệu chủ tịch Joan Laporta có thuyết phục thành công Messi gia hạn hợp đồng hay không?

Lý do mà Blaugrana vẫn chưa gia hạn được với Messi là vấn đề về tài chính. Barcelona phải tính phương án để cân đối quỹ lương, dù đã cắt giảm nhưng hiện tại nó vẫn đang ở mức 300 triệu euro/năm, trong bối cảnh họ đang có khoản nợ 1 tỷ euro. Chính vì điều này, nên mức lương của El Pulga sẽ nhận trong những mùa giải tiếp theo vẫn chưa được chốt.

Nếu Barca không sớm hoàn tất thỏa thuận gia hạn với M10 thì rất có khả năng đội bóng Tây Ban Nha sẽ để mất siêu sao sinh năm 1987 như cái cách họ đã để mất Neymar vào tay của PSG.

Barca và đối tác mất tiền khi Messi hết hạn hợp đồng

Messi ra yêu sách, 'chốt hạ' tương lai với gã khổng lồ

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barcelona Xavi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT