Quảng cáo

Đội trưởng Italia đề cập đến tương lai Messi

Thứ sáu, 02/07/2021 11:31 AM (GMT+7)

Lionel Messi đã hết hạn hợp đồng với Barcelona vào ngày 30/6 và hiện đang là cầu thủ tự do, không chịu sự quản lý của bất cứ CLB nào.

Việc gia hạn hợp đồng với Lionel Messi là mục tiêu mà Barcelona đặt ra từ đầu mùa giải vừa qua, đặc biệt là sau bản fax yêu cầu ra đi của Messi hồi tháng 8 năm ngoái. Tuy nhiên, không có thỏa thuận nào đạt được trong quãng thời gian này.

Và kể từ ngày hôm qua (1/7), Messi đã chính thức trở thành cầu thủ tự do không còn ràng buộc với Barcelona nữa. Không chỉ Messi, hậu vệ Chiellini cũng vừa hết hạn hợp đồng với Juventus ở cùng thời điểm.

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Bỉ ở Tứ kết Euro 2021, đội trưởng tuyển Italia cho biết anh và Messi sẽ bình tĩnh dù hiện đang là những cầu thủ không thuộc biên chế CLB nào.

Bỉ vs Italia, Euro 2021, Messi, Chiellini
Messi và Chiellini đang là cầu thủ tự do. Ảnh: Getty

Chiellini nói với sự hài hước: "Tôi không nghĩ về tình hình hiện tại, tôi rất bình tĩnh và tôi nghĩ điều này cũng tương tự với Messi, anh ấy thậm chí còn bình tĩnh hơn cả tôi. Cả hai chúng tôi đang không thuộc về CLB nào, nhưng chúng tôi còn một điểm chung nữa, tôi và Messi thuận chân trái, nhưng không may là anh ấy khéo léo hơn tôi".

Về trận đấu với Bỉ, Chiellini nói: "Tôi mừng vì có thể thi đấu ở trận đấu này. Chúng tôi là một đội tuyệt vời, HLV (Roberto Mancini) sẽ phải đắn đo rất nhiều, nhưng đội bóng này đã chứng minh rằng có rất nhiều cầu thủ đủ sức đá chính, chúng tôi hoàn toàn sẵn sàng"

"Chúng tôi muốn thi đấu tốt, chúng tôi muốn đạt được mục tiêu cuối cùng. Chúng tôi tự hào là người Ý, và họ cũng tự hào là người Bỉ. Mỗi chúng tôi đều chiến đấu vì màu cờ sắc áo của đất nước. Mọi tình tiết của trận đấu đều mang tính quyết định".

Nhận định Argentina vs Ecuador: Lời khẳng định của Messi

'CLB tệ nhất thế giới' muốn chiêu mộ Messi với điều khoản không tưởng

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan