Quảng cáo

HLV Tây Ban Nha: 'Không đội bóng nào xuất sắc hơn chúng tôi'

Thứ sáu, 02/07/2021 13:05 PM (GMT+7)

Trước thềm trận tứ kết với ĐT Thụy Sĩ, HLV Luis Enrique khẳng định không đội bóng nào xuất sắc hơn Tây Ban Nha.

Video HLV Enrique đoán tên học trò khi nhìn ảnh con cầu thủ

Tại vòng 1/8 Euro 2021, ĐT Tây Ban Nha đã đánh bại Croatia với tỉ số 5-3. Trong khi đó, Thụy Sĩ đã có một trận đấu lịch sử khi loại nhà ĐKVĐ World Cup 2018 Pháp ở loạt sút luân lưu, sau khi cầm hòa Les Bleus 3-3 ở 2 hiệp chính và hiệp phụ.

60de7a752c404
Tây Ban Nha giành chiến thắng nhọc nhằn trước Croatia với tỉ số 5-3.

Vượt qua vòng knock-out đầu tiên, Tây Ban Nha sẽ đụng độ Thụy Sĩ ở tứ kết trên SVĐ Krestovsky (Nga) vào 23h đêm nay (2/7). Trong những phát biểu trước trận đấu, HLV Luis Enrique tự tin đánh giá không có đội bóng nào xuất sắc hơn La Roja tại Euro 2021 vào thời điểm hiện tại.

Chiến lược gia 51 tuổi trả lời dứt khoát và ngắn gọn khi được các phóng viên hỏi có đội bóng nào xuất sắc hơn Tây Ban Nha ở Euro 2021 hay không: "Không".

HLV Enrique đánh giá rất cao đối thủ mình sắp phải đối đầu, ĐT Thụy Sĩ: "Việc Thụy Sĩ lọt vào tứ kết đã cho thấy rõ năng lực của họ. Có lẽ người hâm mộ không biết hết tên các cầu thủ của họ, nhưng đó là những cầu thủ rất giỏi. Họ không có những tên tuổi lớn nhưng là một tập thể đáng gờm".

"Cả hai đội đều rất hiểu nhau vì từng chạm trán ở Nations League. Chúng tôi sẽ đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức bởi Thụy Sĩ rất giỏi tấn công và gây sức ép".

SPL-1200x600-EURO-Thuy-Si--Tay-Ban-Nha
Tây Ban Nha sẽ đối đầu Thụy Sĩ tại tứ kết Euro 2021.

Cũng trả lời trong cuộc phỏng vấn, Luis Enrique đã lên tiếng khen ngợi hàng thủ ĐT Tây Ban Nha. Theo cựu chiến lược gia của Barcelona, La Roja sở hữu một trong những hàng thủ tốt nhất giải đấu, dù đã xuất hiện những sai lầm mang tính cá nhân. Ông Luis Enrique thừa nhận hàng phòng ngự của La Roja thường gặp chút vấn đề ở 10 phút cuối trận, tuy nhiên ông khẳng định hài lòng vì những gì các học trò đã thể hiện.

Thần Rùa tiên tri dự đoán kết quả Tây Ban Nha vs Thụy Sĩ: Niềm tin đúng chỗ!

Siêu máy tính 'gieo quẻ' tỷ lệ chiến thắng Tây Ban Nha vs Thụy Sỹ: Cửa trên mừng thầm!

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan