Quảng cáo

Siêu máy tính 'gieo quẻ' tỷ lệ chiến thắng Tây Ban Nha vs Thụy Sỹ: Cửa trên mừng thầm!

Thứ sáu, 02/07/2021 18:09 PM (GMT+7)

Các tỉ lệ xác suất thống kê tỷ lệ bóng đá hôm nay chỉ ra rằng, Tây Ban Nha có vẻ như sẽ cầm chắc chiến thắng ở trận gặp Thụy Sỹ tại vòng tứ kết EURO 2021.

Tây Ban Nha và Thụy Sĩ sẽ có cuộc chạm trán trong trận đấu đầu tiên tại tứ kết EURO 2021. Cả hai đội bóng đều đã vượt qua vòng 1/8 với một kịch bản khó tin và trận đấu sắp tới được kỳ vọng sẽ rất hấp dẫn.

Dĩ nhiên, ĐT Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn hẳn Thụy Sỹ. Bởi lẽ, đẳng cấp và chất lượng đội hình của thầy trò HLV Luis Enrique là nhỉnh hơn hẳn đối thủ.

Có lẽ, cũng chính bởi lý do này nên trang We Global Football đưa ra xác suất đi tiếp của ĐT Tây Ban Nha là cực cao. Cụ thể, Morata và đồng đội có tới 64,36% tỷ lệ đi tiếp vào vòng bán kết. Trong khi đó, Thụy Sỹ chỉ được We Global Football đưa ra xác suất đi tiếp là 35,64%.

Nếu nhìn vào các con số kể trên, ĐT Tây Ban Nha rõ ràng được trang We Global Football khẳng định là có cơ hội rất lớn để góp mặt ở vòng 4 đội mạnh nhất.

Tỷ lệ chiến thắng bóng đá Euro hôm nay:

  • ĐT Tây Ban Nha: 64,36%
  • ĐT Thụy Sỹ: 35,64%.
3615
ĐT Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn hẳn Thụy Sỹ.

Tuy nhiên, dĩ nhiên là những con số xác suất mà We Global Football hoàn toàn chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi lẽ, những biến số ở vòng knock-out là rất dễ xảy ra. Ở vòng 1/8, rất nhiều những "ông kẹ" của bóng đá châu Âu đã phải rời giải vì thua các đội bóng yếu hơn.

Màn so tài mở màn cho vòng tứ kết EURO 2021 giữa Tây Ban Nha và Thụy Sỹ sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 2/7 trên SVĐ Gazprom Arena.

Chuyên gia quốc tế dự đoán Tây Ban Nha vs Thụy Sĩ: Cơ hội vàng!

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan