Quảng cáo

Chuyên gia quốc tế dự đoán Tây Ban Nha vs Thụy Sĩ: Cơ hội vàng!

Thứ sáu, 02/07/2021 21:44 PM (GMT+7)

Các chuyên gia quốc tế đã đưa ra nhận định về kết quả trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Thụy Sĩ, diễn ra vào lúc 23h00 ngày 2/7.

Dự đoán kết quả Tây Ban Nha vs Thụy Sĩ, 23h00 ngày 2/7 – Tứ kết EURO 2021

Tây Ban Nha và Thụy Sĩ sẽ có cuộc chạm trán trong trận đấu đầu tiên tại tứ kết EURO 2021. Cả hai đội bóng đều đã vượt qua vòng 1/8 với một kịch bản khó tin và trận đấu sắp tới được kỳ vọng sẽ rất hấp dẫn.

Tây Ban Nha được đánh giá là đội bóng cửa trên ở trận đấu sắp tới, đồng thời, thành tích đối đầu trong quá khứ cũng đang đứng về phía thầy trò HLV Luis Enrique khi đội bóng này đã có 16 chiến thắng và mới chỉ phải nhận 1 thất bại trước Thụy Sĩ.

Tuy nhiên, theo nhận định tới từ các chuyên gia quốc tế, EURO 2021 đã xuất hiện rất nhiều kịch bản khó tin và không thể nói trước điều gì. Dù được đánh giá cao hơn, tuy nhiên, Tây Ban Nha cũng khó có thể giành một chiến thắng đậm trước Thụy Sĩ.

Nhận định Tây Ban Nha vs Thụy Sĩ: Viết tiếp giấc mơ-59048
Tây Ban Nha được xem là khắc tinh của Thụy Sĩ (Ảnh: Internet)

Chuyên gia của Whoscored dự đoán tỉ số trận đấu Tây Ban Nha vs Thụy Sĩ

Theo chuyên gia Ben McAleer của Whoscored: “Thụy Sĩ đã gây bất ngờ lớn khi loại nhà ĐKVĐ World Cup, Pháp khỏi EURO năm nay, với thành tích ấn tượng này, người hâm mộ Thụy Sĩ kỳ vọng đội bóng sẽ có một kết quả tương tự trước Tây Ban Nha. Tuy nhiên, sự vắng mặt của Granit Xhaka trong trận đấu sắp tới sẽ là tổn thất lớn của Thụy Sĩ, trong khi đó, Tây Ban Nha đang cho thấy sự tiến bộ qua từng trận đấu”.

Chuyên gia Whoscored dự đoán tỉ số chung cuộc: Tây Ban Nha 2-1 Thụy Sĩ

Chuyên gia của Alley Sport dự đoán trận đấu Tây Ban Nha vs Thụy Sĩ

Theo chuyên gia Varun Dani của Alley Sport, Tây Ban Nha sẽ có một trận đấu khó khăn trước Thụy Sĩ: “Tây Ban Nha đối đầu Thụy Sĩ là một cuộc đối đầu thú vị, cả hai đã có những trận đấu ‘điên rồ’ tại vòng 1/8 EURO năm nay. Thụy Sĩ một lần nữa là đội bóng bị đánh giá thấp hơn trong cuộc đụng độ sắp tới, tuy nhiên, Tây Ban Nha cũng không thể xem thường đối thủ”.

Nhánh đấu vòng knock-out Euro 2021: Anh rộng cửa vào chung kết

Xác định các cặp đấu tứ kết Copa America 2021: Brazil gặp khó

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan