Quảng cáo

Messi ra yêu sách, 'chốt hạ' tương lai với gã khổng lồ

Thứ sáu, 02/07/2021 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Nếu không muốn thấy Lionel Messi khoác áo đội bóng khác trong mùa giải tới, Barca sẽ phải đáp ứng thêm một đòi hỏi từ phía siêu sao người Argentina.

Lionel Messi đã kết thúc hợp đồng với Barcelona từ ngày 1 tháng 7, nghĩa là giờ đây siêu sao người Argentina không còn thuộc biên chế của bất cứ đội bóng nào.

Những phát biểu gần đây của chủ tịch Joan Laporta cho biết ban lãnh đạo Barca vẫn đang ráo riết đàm phán hợp đồng với siêu sao người Argentina, tuy nhiên vẫn chưa có gì là chắc chắn về việc liệu El Pulga có tiếp tục khoác áo Barca mùa tới.

May mắn cho Barca là Messi dường như vẫn tiếp tục muốn cống hiến cho đội bóng này. Truyền thông Tây Ban Nha khẳng định chủ nhân 6 Quả bóng vàng sẵn sàng giảm lương để ký hợp đồng mới trong hoàn cảnh Barca gặp khó về tài chính, nhưng không phải Messi không có điều kiện của riêng mình.

Messi
Messi yêu cầu 3 tân binh trước khi ký hợp đồng với Barca. Ảnh: Getty

Cụ thể, Messi muốn được chơi bóng ở một đội bóng đủ mạnh và có khát khao chinh phục. Vì thế, siêu sao người Argentina sẽ chỉ ký hợp đồng mới với Barca nếu như đội bóng này hoàn tất ba bản hợp đồng mới nữa trong thị trường chuyển nhượng hè.

Không tính hai tiền đạo là Aguero và Depay, Messi muốn Barca đưa về sân Nou Camp thêm một trung vệ hàng đầu, một hậu vệ cánh đẳng cấp và một tiền vệ. El Pulga sẽ chờ đợi những động thái từ Barca trước khi quyết định có ký hợp đồng mới hay không.

Đòi hỏi của Messi là có cơ sở, khi Barca thường trình diễn bộ mặt nghèo nàn trong những mùa giải gần đây, và nguyên nhân đến từ chất lượng đội hình của họ đã xuống cấp trầm trọng. Dù vậy, việc chiêu mộ thêm 3 tân binh chất lượng không phải chuyện đơn giản vào lúc này, khi Barca đang gặp khó khăn về tài chính.

Để đáp ứng yêu sách của Messi, gã khổng lồ xứ Catalan cũng có thể tính đến phương án bán đi các ngôi sao trên hàng công. Hiện tại, những Coutinho, Umtiti, Dembele và cả Griezmann đều được đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng đưa lên bàn đàm phán.

Chủ tịch Barca: 'Tôi muốn thông báo Messi ở lại, nhưng không thể'

Đội bóng Đông Nam Á đánh tiếng chiêu mộ Messi

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia
Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT