Quảng cáo

Tiền đạo tuyển Italia đánh giá cao sức mạnh của Bỉ

Thứ năm, 01/07/2021 10:44 AM (GMT+7)

Với việc các đối thủ mạnh nhất đều đã bị loại, đội tuyển Italia đang đứng trước cơ hội lên ngôi ở Euro 2021.

Đội tuyển Italia đang nổi lên như là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch của kỳ Euro này, khi mà họ đang thể hiện sức mạnh đáng sợ với lối chơi tấn công đẹp mắt và hiệu quả. Đây là cơ hội để đội bóng áo thiên thanh lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ sau khi không thể giành vé dự World Cup 2018.

ttxvn-italy
ĐT Italia đang thể hiện phong độ xuất sắc ở Euro 2021

Tuy nhiên ở vòng tứ kết, Azzurri sẽ phải đối mặt với thử thách lớn nhất từ đầu giải là đội tuyển Bỉ. Và mới đây, tiền đạo Ciro Immobile đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội về sức mạnh của Quỷ đỏ. Cụ thể anh đã nói rằng:

“Đội tuyển Bỉ đang đứng đầu trên bảng xếp hạng FIFA. Họ là đội bóng có những cầu thủ xuất sắc, chúng tôi hiểu rõ về sức mạnh của họ. Chúng tôi sẽ phải cẩn thận và cố gắng chơi đúng như cách chúng tôi thường làm. Họ có thể có kinh nghiệm hơn chúng tôi một chút, nhưng chúng tôi có sự nhiệt huyết và quyết tâm của mình.”

https___cdn.cnn.com_cnnnext_dam_assets_210627165845-02-belgium-portugal-euro-2020-0627
Bỉ sẽ là thử thách lớn nhất của ĐT Italia kể từ đầu giải

Trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ rất khó khăn cho thầy trò huấn luyện viên Roberto Mancini, khi mà đội tuyển Bỉ mạnh hơn rất nhiều so với Áo hay các đội bóng ở bảng A.

Trận đấu được coi là hấp dẫn nhất ở vòng tứ kết Euro 2021 giữa đội tuyển Italia và Bỉ sẽ được diễn ra vào lúc 2 giờ rạng sáng ngày 3/7 tính theo giờ Việt Nam trên sân vận động Allianz Arena, Đức.

Italia nhận tin cực vui trước trận đại chiến tuyển Bỉ

Nhận định Bỉ vs Italia: Bóng dáng nhà vô địch

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan