Quảng cáo

Italia nhận tin cực vui trước trận đại chiến tuyển Bỉ

Thứ tư, 30/06/2021 17:30 PM (GMT+7)

Trước thềm trận đại chiến với ĐT Bỉ, Italia lạc quan về khả năng đội trưởng Giorgio Chiellini sẽ tái xuất trong trận đấu sắp tới tại Euro 2021.

Italia dưới sự dẫn dắt của HLV Roberto Mancini đang thể hiện sức mạnh đáng nể ở Euro 2021. Tính tới thời điểm này, Azzurri toàn thắng cả 4 trận, ghi được 9 bàn và chỉ để lọt lưới vỏn vẹn 1 bàn. Theo nhận định của giới chuyên môn, họ được đánh giá nhỉnh hơn một chút so với Bỉ ở vòng tứ kết.

Bỉ đang sở hữu một thế hệ vàng đồng đều ở mọi tuyến và đã chứng tỏ được bản lĩnh khi hạ ĐKVĐ Bồ Đào Nha ở vòng 1/8. Còn Italia là sự kết hợp hoàn hảo giữa sức trẻ và kinh nghiệm. HLV Mancini luôn sẵn sàng trao cơ hội cho các tài năng trẻ nhưng ông vẫn trọng dụng những lão tướng như Giorgio Chiellini hay Leonardo Bonucci.

h_56975365
Chiellini bị đau và phải rời sân sớm trong trận gặp Thụy Sĩ.

Trước trận đấu với Bỉ, Italia lạc quan về tình hình chấn thương của đội trưởng Chiellini. Theo Football Italia, nếu không có gì bất ngờ, trung vệ của Juventus sẽ tái xuất ở trận tứ kết. Đội trưởng của Juventus và Azzurri đã hoàn toàn bình phục, không còn dấu hiệu bị đau trong buổi tập gần nhất cùng toàn đội. Trước đó, anh đã vắng mặt ở cả 2 trận gần nhất của Azzurri.

'Người đóng thế', Francesco Acerbi dù đã có một trận đấu rất hay trước ĐT Áo, tuy nhiên để đối đầu với bộ ba Eden Hazard, De Bruyne và Romelu Lukaku thì Azzurri cần phải có sự phục vụ của người đội trưởng. Sự trở lại này, kết hợp với Bonucci sẽ tạo nên cặp lá chắn thép trước khung thành của Donnarumma.

Lạc quan về Chiellini nhưng HLV Mancini vẫn đang khá hồi hộp về trường hợp của Alessandro Florenzi. Trong trường hợp Florenzi không kịp bình phục chấn thương, HLV Mancini sẽ cân nhắc giữa Giovanni Di Lorenzo và Rafael Toloi cho vị trí hậu vệ phải.

Italia-Vs-Bi
Italia sẽ đối đầu với Bỉ tại vòng tứ kết Euro 2021 vào rạng sáng thứ 7 (3/7) tới.

Ở tuyến giữa của Italia, HLV Mancini đang có cơn đau đầu “dễ chịu” vì có nhiều lựa chọn chất lượng. Nicolo Barella, Jorginho và Marco Verratti là bộ 3 tiền vệ được ưu tiên đá chính, nhưng Matteo Pessina và Manuel Locatelli cũng luôn biết cách gây ấn tượng mỗi khi được trao cơ hội.

Thầy trò HLV Mancini sẽ đụng độ 'Quỷ Đỏ' vào rạng sáng ngày thứ 7 (3/7) tới đây trên SVĐ Allianz.

'Siêu máy tính' chỉ thẳng hai đội đá trận chung kết EURO 2021

Mourinho chỉ ra hai đội sẽ góp mặt ở trận chung kết Euro 2021

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tags: Euro Italia Bỉ
Tin liên quan