Quảng cáo

3 'mũi tên' sẽ giúp Italia đánh bại Bỉ

Thứ sáu, 02/07/2021 10:17 AM (GMT+7)

Trận đấu được mong chờ nhất ở vòng tứ kết Euro 2021 giữa đội tuyển Italia và Bỉ sẽ được diễn ra vào rạng sáng mai (3/7).

Đội tuyển Italia đang trình diễn một bộ mặt rất thuyết phục ở Euro 2021 với lối chơi tấn công biến hóa và hiệu quả. Dù không sở hữu những ngôi sao hàng đầu thế giới, nhưng Azzurri có sức mạnh tập thể đáng sợ dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Roberto Mancini. Họ đã ghi được 9 bàn và mới chỉ 1 lần để lọt lưới ở giải đấu này.

Ita4
ĐT Italia đang rất thăng hoa ở Euro 2021

Và ở vòng tứ kết này, đoàn quân áo thiên thanh sẽ đối đầu với đối thủ rất mạnh là Bỉ. Trước trận đấu này, tờ Gazzetta dello Sport đã chỉ ra những nhân tố sẽ giúp đội tuyển Italia đánh bại đối thủ. Cụ thể, tờ báo này đã đưa tin rằng:

"Italia sẽ cần thi đấu đầy tốc độ trước Bỉ. Chiesa, Immobile và Spinazzola sẽ là những mũi tên của Mancini dùng để đánh bại Quỷ đỏ."

Đây là nhận định hoàn toàn chính xác khi mà đối đầu với Bỉ, đội tuyển Italia sẽ không thể nào có được nhiều khoảng trống để phối hợp như trong các trận đấu trước nữa.

Chính vì thế, trong những pha tấn công Azzurri sẽ cần triển khai thật nhanh với tốc độ của những cầu thủ như là Spinazzola, kỹ thuật của Chiesa và khả năng đánh hơi bàn thắng nhanh nhạy của Immobile.

VIDEO: Hình ảnh các cầu thủ Italia tập luyện chuẩn bị cho trận đấu vào rạng sáng mai với Bỉ

Nếu giành chiến thắng trước Bỉ, đội tuyển Italia sẽ tiến thêm được một bước dài trên con đường chinh phục ngôi vị cao nhất tại kỳ Euro lần này. Nếu điều này trở thành sự thật thì đây sẽ là lần thứ hai họ có chức vô địch Euro và chấm dứt 15 năm không có được danh hiệu nào.

Trận đấu giữa kinh điển giữa Italia và Bỉ sẽ được diễn ra vào lúc 2h rạng sáng mai (3/7) tính theo giờ Việt Nam trên sân vận động Allianz Arena, Đức.

HLV tuyển Bỉ nói về khả năng ra sân của De Bruyne và Hazard

Đội hình Bỉ vs Italia: Courtois chạm trán sao Chelsea

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan