Quảng cáo

Messi chế nhạo đối thủ trong trận bán kết Copa America 2021

Thứ tư, 07/07/2021 21:00 PM (GMT+7)

Thủ quân của La Albiceleste đã có hành động không đẹp trong trận bán kết Copa America 2021 giữa Argentina và Colombia.

Trận bán kết 2 của Copa America 2021 đã diễn ra với những diễn biến căng thẳng ngoài dự kiến. Lautaro Martinez đã ghi bàn giúp La Albiceleste vươn lên dẫn trước, nhưng pha lập công của Luis Diaz đã  giúp cho Colombia kéo đối thủ bước vào loạt luân lưu cân não.

Đoàn quân của HLV Lionel Scaloni là những người tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng trong loạt đấu súng với tỷ số 3-2. Tuy nhiên, những hình ảnh của Lionel Messi được TyC Sport ghi lại đã gây ấn tượng không đẹp.

ronaldo-1
Messi đã có hành động thiếu kiềm chế trong trận gặp Colombia. Ảnh: Getty

Ngay sau khi trung vệ Yerry Mina thực hiện không thành công quả đá thứ 3 của Colombia, El Pulga đã hét vào mặt đối thủ của mình: "Nhảy đi, nhảy đi". Đây có thể xem là hành động "trả đũa" của Messi sau khi Mina có pha ăn mừng quá khích trước mặt Luis Suarez, sau khi Colombia vượt qua Uruguay cũng trong loạt đấu súng penalty.

Chiến thắng kịch tính trước Colombia giúp đội tuyển Argentina chính thức góp mặt trong trận đấu cuối cùng với đại kình địch Brazil. Trong khi đó, Colombia sẽ đá trận tranh giải ba cùng với Peru.

Trận chung kết Copa America 2021 giữa La Albiceleste và Selecao sẽ diễn ra tại sân vận động huyền thoại Maracana, vào lúc 7h00 sáng ngày 11/7 (giờ Việt Nam). Lionel Messi tất nhiên là đang rất khao khát để chinh phục danh hiệu lớn đầu tiên trong màu áo đội tuyển quốc gia.

HLV Argentina: 'Messi vĩ đại nhất lịch sử bóng đá'

Messi lấy lại phong độ, Ronaldo rời Euro 2021

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT