Quảng cáo

HLV Argentina: 'Messi vĩ đại nhất lịch sử bóng đá'

Thứ tư, 07/07/2021 16:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Scaloni của Argentina nhận định Messi đã vượt qua Maradona để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử.

"Điều tốt nhất có thể xảy ra với chúng tôi với tư cách là những người yêu bóng đá là tận hưởng Messi. Tôi nghĩ ngay cả các đối thủ của Messi cũng thích anh ấy. Chúng ta đang nói về cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá", Lionel Scaloni, HLV trưởng của ĐTQG Argentina chia sẻ về Lionel Messi.

Những phát biểu trên của HLV Scaloni xuất hiện trước trận bán kết Copa America 2021, trận đấu giữa Argentina và Colombia diễn ra sáng 7/7. Với sự xuất sắc của Messi cùng màn tỏa sáng của thủ môn Martinez trên loạt luân lưu, Argentina đã vượt qua Colombia để giành vé vào chơi trận chung kết gặp Brazil.

HLV Argentina: 'Messi vĩ đại nhất lịch sử bóng đá' 60910

Với trọng trách đội trưởng ĐT Argentina, Messi đang dẫn dắt đội bóng thi đấu thành công tại Copa America 2021. Siêu sao 33 tuổi đã ghi 4 bàn thắng và 5 đường kiến tạo và dẫn đầu giải đấu ở cả hai hạng mục. 

Trước mắt Messi và các đồng đội sẽ là thử thách cuối cùng mang tên Brazil. Nếu như có thể giúp đội bóng của mình vượt qua đại kình địch và vô địch Copa America, rất có thể Messi sẽ là cái tên yêu thích cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021.

Hiện tại Messi cũng đã cán mốc 76 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia Argentina. Siêu sao 33 tuổi còn kém kỷ lục ghi bàn hàng đầu cho một ĐTQG Nam Mỹ của huyền thoại Pele đúng một bàn thắng.

Messi lấy lại phong độ, Ronaldo rời Euro 2021

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia
Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Argentina Copa America
Xem thêm
TIN NỔI BẬT