Quảng cáo

Messi nén đau 'gánh' Argentina vào chung kết Copa America 2021

Thứ tư, 07/07/2021 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi phải nén đau với mắt cá chân rớm máu để chiến đấu giúp Argentina vượt qua Colombia để tiến vào chung kết Copa America 2021.

Không ai khác ngoài Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Argentina, trong chiến thắng trước Colombia ở trận bán kết 2 Copa America 2021

Messi
Messi kiến tạo để Lautaro Martinez ghi bàn. Ảnh: Getty

Siêu sao người Argentina tả xung hữu đột, liên tục tạo cơ hội cho các đồng đội và thành quả là bàn thắng ngay đầu hiệp một của Lautaro Martinez. Messi sau đó còn nhiều lần kiến tạo cho các đồng đội nhưng không ai có thể ghi thêm bàn thắng.

Ở hiệp hai, Messi nhận sự "chăm sóc" kỹ càng từ hàng thủ Colombia. Pha phạm lỗi ác ý ngay đầu hiệp hai của Frank Fabra khiến mắt cá chân của Messi rỉ máu. Dẫu vậy, El Pulga vẫn nén đau chơi hết 90 phút và đưa trận đấu vào loạt đấu penalty.

Messi
Messi chịu pha vào bóng ác ý của Frank Fabra. Ảnh: Getty
Messi
Siêu sao 33 tuổi tỏ ra đau đớn. Ảnh: Getty
Messi
Mắt cá chân rỉ máu của Lionel Messi. Ảnh: Getty

Nhận trách nhiệm thực hiện cú sút đầu tiên, đội trưởng của Argentina đập tan những áp lực với cú đá vào góc cao hiểm hóc. Sau đó, thủ thành Emiliano Martinez đã làm tốt công việc của mình với 3 tình huống cản phá, giúp Argentina giành chiến thắng trên loạt penalty.

Messi
Messi nén đau thực hiện cú penalty. Ảnh: Getty
Messi
Messi chia sẻ niềm vui với thủ môn Martinez. Ảnh: Getty

Vượt qua Colombia, Argentina giành vé vào chơi trận chung kết Copa America 2021 gặp đối thủ Brazil. Đây sẽ là cơ hội tốt để Messi có lần đầu tiên chinh phục một danh hiệu lớn cùng ĐTQG Argentina.

Messi lấy lại phong độ, Ronaldo rời Euro 2021

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia
Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Argentina Copa America
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo