Quảng cáo

La Liga ra phán quyết gây trở ngại Barca gia hạn Messi

Thứ hai, 05/07/2021 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, La Liga đã đưa ra phán quyết có phần gây trở ngại cho Barcelona trong việc giữ chân ngôi sao số một Lionel Messi.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, mới đây, chủ tịch La Liga – ông Javier Tebas đã có cuộc gặp mặt chủ tịch Barcelona – ông Joan Laporta để trao đổi về những vấn đề liên quan đến giới hạn lương của các cầu thủ trong mùa giải tới, bao gồm cả trường hợp của Lionel Messi.

Cụ thể, về phía Barca, đội chủ sân Camp Nou muốn La Liga mở rộng quỹ lương khi chi phí để chi trả cho các nhân viên và cầu thủ là quá cao, đặc biệt là trong trường hợp đội bóng sắp gia hạn hợp đồng với Messi. Dẫu vậy, về phía La Liga, chủ tịch Javier Tebas đã từ chối các đề xuất từ phía Barca và cho rằng mọi câu lạc bộ trong giải đấu đều phải tuân thủ các quy tắc được đưa ra.

messi-0
Barca gặp khó trong việc gia hạn Messi vì vượt quá giới hạn quỹ lương (Ảnh: Internet)

Quyết định lần này của La Liga được cho là sẽ gây trở ngại cho Barca trong quá trình gia hạn hợp đồng với Lionel Messi khi siêu sao người Argentina chiếm một phần lớn trong quỹ lương của đội bóng. Bất chấp việc chân sút 34 tuổi sẵn sàng giảm lương để ở lại, số tiền mà đội chủ sân Camp Nou phải bỏ ra để chi trả cho cầu thủ này vẫn rơi vào khoảng 50 triệu euro/mùa.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc, Barcelona sẽ phải chia tay những ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay để giảm tải quỹ lương của đội bóng. Hiện tại, một số trụ cột đang nằm trong danh sách thanh lý của đội chủ sân Camp Nou bao gồm: Samuel Umtiti, Miralem Pjanic, Philippe Coutinho, Martin Braithwaite, Carles Alena, Clement Lenglet và Antoine Griezmann.

Messi ra quyết định, 9 cầu thủ Barca bị 'đẩy ra đường'

Messi chính thức vượt Ronaldo để độc chiếm một kỷ lục

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi rời Barca Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT