Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 8/7: Sáng cửa có 'Kane', Pogba có đội bóng mới?

Thứ năm, 08/07/2021 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Pogba đang đàm phán với PSG và đối thủ rút lui trong vụ Kane là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 8/7.

Pogba sắp gia nhập PSG

Theo Foot Mercato, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và giám đốc thể thao Leonardo của PSG đang liên hệ trực tiếp với Paul Pogba về một thương vụ chuyển nhượng. Cầu thủ người Pháp cũng được cho là rất muốn cập bến sân Parc des Princes.

2819244-58149908-2560-1440
Rất có khả năng Pogba sẽ gia nhập PSG

Điều này là hoàn toàn khả thi khi mà Pogba chỉ còn 1 năm hợp đồng và phía Man Utd vẫn chưa có động thái chính thức nào là sẽ gia hạn với cựu cầu thủ của Juventus.

Đối thủ rút lui, MU sáng cửa chiêu mộ Kane

Mới đây, thông qua kênh TV3, huấn luyện viên Pep Guardiola đã chia sẻ về khả năng Man City chiêu mộ Harry Kane:

“Không thể, chúng tôi không đủ khả năng mua Kane. Tất cả các CLB đang gặp khó khăn về tài chính, Man City không phải là một ngoại lệ. Chúng tôi có Gabriel Jesus và Ferran Torres, những người đã chơi rất tuyệt vời ở vị trí này. Nhiều khả năng Man City sẽ không mua thêm tiền đạo cho mùa giải tới.”

harry_kane_seleccixn_de_inglaterra_eurocopa_2021_efe.jpg_242310155
Harry Kane đã giúp ĐT Anh có mặt ở chung kết Euro 2021

Với phát biểu trên của thuyền trưởng Man City, đây sẽ là cơ hội lớn để MU có thể giành được chữ ký của tiền đạo tuyển Anh trong mùa hè này.

Quỷ đỏ gặp khó trong vụ Varane

Mới đây theo tờ Sport, huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã yêu cầu BLĐ Real Madrid giữ trung vệ Raphael Varane ở lại sân Bernabeu bằng mọi giá. Với động thái này, MU rất có khả năng sẽ vụt mất cầu thủ người Pháp dù trước đó họ đã được cho là sắp sửa hoàn tất thương vụ này.

varane-muon-gia-nhap-mu-luong-cao-chot-vot
Man Utd đang gặp khó trong việc chiêu mộ Varane

Man Utd có phương án B cho vụ Declan Rice

Quỷ đỏ vẫn đang gặp bế tắc trong việc chiêu mộ tiền vệ Declan Rice vì phía West Ham yêu cầu mức giá quá cao lên tới 100 triệu bảng. Chính vì điều này, MU đang cân nhắc việc sẽ chiêu mộ Yves Bissouma của Brighton để dự phòng trường hợp họ không thể ký hợp đồng với cầu thủ người Anh.

Sao trẻ chuẩn bị có đội bóng mới

Theo nguồn tin từ Metro, Brandon Williams đã đạt được thỏa thuận gia nhập Southampton theo 1 bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải. Đây là bước đi sáng suốt của hậu vệ 20 tuổi này khi anh không thể cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình của MU.

Man Utd đưa ra lời đề nghị cho Cristiano Ronaldo

Man United công bố lịch giao hữu hè 2021: Đối đầu biểu tượng ‘Quỷ đỏ’

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu Man Utd Pogba Kane Varane PSG Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT