Quảng cáo

Son Heung-min ký hợp đồng vỡi 'gã khổng lồ' châu Á

Thứ tư, 07/07/2021 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Son Heung-min vừa ký kết hợp đồng chính thức với một ông lớn của nền thể thao điện tử châu Á.

Son Heung-min có NGHĨA CỬ CAO ĐẸP

Công ty thể thao điện tử PUBG Corporation đã chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên của Son Heung-min, người vừa ký kết hợp đồng để trở thành đại sứ thương hiệu cho trò chơi điện tử đình đám PlayerUnknown's BattleGrounds (gọi tắt là PUBG).

Bức hình đầu tiên cho thấy tiền đạo người Hàn Quốc trong trang phục thi đấu bóng đá, trong khi đó bức thứ hai thể hiện một hình ảnh phong cách hơn với áo măng-tô và quần vải bó sát. Người chơi của PUBG sẽ chính thức được trải nghiệm nhân vật Son Heung-min bắt đầu từ ngày hôm nay (7/7).

son-1
Son Heung-min được PUBG chọn mặt gửi vàng. Ảnh: Getty

Dù không tham gia vào nền công nghiệp Esports, rõ ràng sức hút của "Sonny" vẫn là quá lớn, đặc biệt tại châu

Á và quê nhà Hàn Quốc. Tương tự như PUBG, các ông lớn của ngành thể thao điện tử khác như Fortnite hay Free Fire cũng đã sở hữu cho mình những gương mặt đại diện đến từ môn thể thao vua là Neymar và Cristiano Ronaldo.

Bên cạnh việc tham gia hợp tác cùng các thương hiệu lớn, ngôi sao 28 tuổi cũng đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới tại Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, tương lai của ngôi sao số 1 xứ kim chi vẫn đang là một dấu hỏi, sau khi Spurs không được tham dự Champions League ở 2021/22.

Theo truyền thông Đức, gã khổng lồ Bayern Munich vẫn đang nỗ lực chiêu mộ Son Heung-min nhằm tăng cường chất lượng hàng công. Với bản CV rất đẹp tại Leverkusen hay Tottenham, "Sonny" được đánh giá đủ khả năng để có một suất đá chính trong đội hình Hùm xám.

Chính thức đàm phán với HLV, Son Heung-min định đoạt tương lai với 'gã khổng lồ'

Sáng tỏ tương lai Son Heung-min tại Tottenham

VIDEO: Son Heung-min xử lý kỹ thuật biến hai cầu thủ đối phương thành gã hề

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min ĐT Hàn Quốc Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT